Lý Nhã Kỳ lên kế hoạch quảng bá quê hương Vũng Tàu trên cương vị Đại sứ Du lịch. 

Chiều 22/5, Lý Nhã Kỳ làm việc với đại diện Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu về kế hoạch sắp tới. Người đẹp cho biết cô nhận lời làm Đại sứ Du lịch trở lại sau tám năm vì tình cảm đặc biệt dành cho quê hương.

ly nha ky lam dai su du lich vung tau
Lý Nhã Kỳ trong cuộc họp với Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu

Người đẹp nói: "Đây là niềm vui, tự hào dành cho bản thân. Với kinh nghiệm sẵn có trong lĩnh vực du lịch và ngoại giao, tôi rất tự tin và đã sẵn sàng để hoàn thành tốt nhiệm vụ". Trước đây, Lý Nhã Kỳ cho biết đi quảng bá du lịch mất nhiều thời gian, tốn kém nhưng cô thấy vui vì làm lợi cho đất nước, giúp bạn bè trên thế giới hiểu thêm về Việt Nam.

ly nha ky lam dai su du lich vung tau
Người đẹp nói sẽ mời nhiều nghệ sĩ đồng hành để quảng bá du lịch tỉnh, người đầu tiên là nam diễn viên Liên Bỉnh Phát (trái).

Lý Nhã Kỳ hứa đóng góp công sức vào việc xây dựng hình ảnh cho Bà Rịa - Vũng Tàu và đồng hành trong các sự kiện quan trọng của tỉnh. Cô cũng sẽ mời nhiều nghệ sĩ Việt chung tay. Ngoài ra, cô chia sẻ các ý tưởng để thu hút đầu tư, phát triển kinh tế bên cạnh du lịch.

Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982. Cô từng đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2011 - 2012. Năm 2013, do bận nhiều lịch trình cá nhân, người đẹp xin rút khỏi vị trí này. Năm 2016, cô trở thành Phó chủ tịch Liên đoàn xe đạp môtô thể thao Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, Lý Nhã Kỳ được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự của Rumani tại TP. HCM. Cô vẫn tham gia quảng bá nhiều hoạt động du lịch, thể thao trong nước như Lễ hội Áo dài TP HCM, giải đua xe đạp...

ly nha ky lam dai su du lich vung tau Lý Nhã Kỳ thi \'Ơn giời cậu đây rồi\'

Diễn viên Lý Nhã Kỳ chịu thử thách diễn xuất trong tập đầu mùa 7 "Ơn giời cậu đây rồi" - game show hài tình huống.

ly nha ky lam dai su du lich vung tau Lý Nhã Kỳ thu hoạch cà chua

Diễn viên Lý Nhã Kỳ khoe vườn cà chua thân gỗ đang chín rộ và ruộng xà lách cô trồng trên Đà Lạt.

ly nha ky lam dai su du lich vung tau Bên trong khu resort triệu đô của Lý Nhã Kỳ mới khai trương trên đồi Đà Lạt

Khu resort được coi như ngôi nhà thứ 2 của Lý Nhã Kỳ, mang đến cho cô cảm giác bình yên sau những phút giây ...

https://vnexpress.net/ly-nha-ky-lam-dai-su-du-lich-vung-tau-4104085.html 

/ vnexpress.net