Sau khi kết thúc hành trình tại LHP Cannes 2018, Lý Nhã Kỳ đã trải lòng với người hâm mộ về những tin đồn thị phi vây quanh cô trong suốt thời gian qua.

Lý Nhã Kỳ là một trong những người nổi tiếng có nhiều tin đồn vây quanh nhất của showbiz Việt. Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, đối với những tin đồn thất thiệt, Lý Nhã Kỳ thường xuyên giữ im lặng, bày tỏ sự không quan tâm và chứng minh bằng những hành động tích cực.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" vướng phải khá nhiều tin đồn nghiêm trọng như bị cấm xuất cảnh hay "nhập kho". Mặc dù một thời gian trước đã chính thức lên tiếng về vấn đề này và việc cô tham dự LHP Cannes đã phần nào chứng tỏ sự sai lệch của những tin đồn, Lý Nhã Kỳ vẫn phải đối mặt với những tin đồn bất lợi trên.

ly nha ky thang than dap tra tin don bi cam xuat canh nhap kho

Chính vì thế, người đẹp vừa có một trải lòng khá dài trên trang cá nhân, bày tỏ quan điểm kiên quyết phủ định tin đồn cũng như sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu như bản thân có sai phạm. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ cũng gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng cho cô, thậm chí còn khuyên cô "đi đâu đó kín đáo sống". Lý Nhã Kỳ cho biết, cô có thể sống và làm việc ở bất kỳ nơi đâu nhưng vì Việt Nam là quê hương của mình nên Lý Nhã Kỳ chỉ muốn ở trong nước cống hiến và phát triển.

Nguyên văn lời chia sẻ của Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân:

"Thế là LHP Cannes đã kết thúc !

Kỳ muốn chia sẻ với mọi người quan điểm của Kỳ.

Kỳ sinh năm 1982, tuổi con cún, rất vất vả các bạn ạ, cái tuổi mà Kỳ đã trải qua không ít xô đẩy, áp lực và thử thách trong cuộc sống ngay từ khi còn nhỏ.

Đến bây giờ, đi qua gần nửa quãng đường cuộc sống, Kỳ chắc chắn phải biết trưởng thành trong suy nghĩ, bản lĩnh trong hành xử.

Và cũng như một quán tính ác ý, thời gian qua có những việc thị phi xung quanh Kỳ về vấn đề Kỳ "nhập kho", Kỳ bị cấm xuất cảnh thì hôm nay có lẽ các bạn cũng đã có câu trả lời về vấn đề này rồi. Kỳ thích sử dụng facebook vì nó là công cụ kết nối bạn bè, cập nhật thông tin xung quanh và hiện tại nó còn là công cụ kiếm tiền trên mạng xã hội của nhiều người sử dụng nó.

Kỳ thấy một số Facebooker xây dựng hình ảnh, tạo dấu ấn riêng để thành người có sức mạnh tạo hiệu ứng trên mạng xã hội bằng cách sẵn sàng chà đạp, dẫm lên đầu, danh dự ai đó bằng bịa chuyện, vu khống...

Có một điều kỳ luôn thắc mắc, không ít bạn thường đấu tranh cho minh bạch, nhưng lại rất khéo trong việc dẫn dắt người khác có thêm nhận thức về suy đoán có lỗi cho người khác.

ly nha ky thang than dap tra tin don bi cam xuat canh nhap kho Lý Nhã Kỳ đáp trả những người "ngồi sau bàn phím ra rả chửi đời"

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên kiêm doanh nhân Lý Nhã Kỳ viết một tâm thư dài để đáp trả những người tung tin ...

ly nha ky thang than dap tra tin don bi cam xuat canh nhap kho Lý Nhã Kỳ: "Nhiều người nghĩ tôi diện đồ đến Cannes để… chụp hình!"

“Nhiều người nghĩ tôi diện đồ đến Cannes để… chụp hình. Thực ra với vai trò nhà đầu tư và sản xuất, cũng là khách ...

ly nha ky thang than dap tra tin don bi cam xuat canh nhap kho Lý Nhã Kỳ "mang Vịnh Hạ Long" đến thảm đỏ Cannes 2018

Lý Nhã Kỳ vừa trở lại sải bước trên thảm đỏ Cannes 2018 với một bộ váy vô cùng đặc biệt nhưng mang hình ảnh ...

/ Đời sống Pháp luật