Maddox hội ngộ mẹ - Angelina Jolie - và em gái Zahara sau một tháng xa nhau, trong buổi công chiếu "Maleficent 2" tối 3/10.

Theo Elle, Angie rủ Maddox - đang học tại Hàn Quốc - tới dự buổi công chiếu phim mới tại Tokyo. Minh tinh xuất hiện trên thảm đỏ cùng con, diện váy tua rua của hãng Ralph & Russo. Maddox mặc vest đen, quần bò rách gối. Anh gây chú ý với kiểu tóc mới theo phong cách undercut. Angie cũng đưa con gái Zahara tới Nhật Bản dự công chiếu phim và thăm anh trai. Ba mẹ con tươi cười trên thảm đỏ và giao lưu với người hâm mộ.

maddox gap lai me jolie va em
Angelina cùng các con tại buổi công chiếu "Maleficent 2" tại Tokyo. Ảnh: Reuters.

Hôm 30/9, Angie cũng đưa năm con - Pax Thiên, Shiloh, Vivienne, Zahara, Knox - tới dự buổi công chiếu đầu tiên của Maleficent 2 tại Los Angeles, Mỹ. Cô cho biết Maddox buồn vì không thể cùng các em tới ủng hộ mẹ. Để bù đắp, Angie rủ Maddox tới dự buổi công chiếu tại Nhật Bản. "Maddox vẫn ổn khi sống một mình tại Hàn Quốc. Nhưng tôi cần gặp Maddox và mong ngóng được ôm con vào lòng", Angie nói với kênh Extra.

Maddox, 18 tuổi, là trẻ mồ côi người Campuchia. Năm 2002, cậu được Angelina Jolie nhận nuôi lúc bảy tháng tuổi. Trong sáu con, Maddox là người duy nhất ở bên Angie trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Theo TMZ, minh tinh đâm đơn ly hôn năm 2016 sau khi Brad Pitt đánh Maddox trên chuyến bay riêng về nhà từ Pháp.

Tháng 8, Maddox đăng ký học ngành Hóa sinh tại cao đẳng quốc tế Underwood (trực thuộc đại học Yonsei) tại Seoul, Hàn Quốc. Angie cùng con trai đến trường hoàn thành thủ tục nhập học và thuê ký túc xá. Trong khi đó, Brad Pitt bận với các dự án phim như Once Upon A Time In Hollywood hay Ad Astra. Theo US Weekly, Brad Pitt và Maddox gần như không gặp nhau từ khi anh chia tay với Angelina Jolie.

Đạt Phan (theo Elle)

maddox gap lai me jolie va em Angelina Jolie diện đầm Versace sang chảnh dự ra mắt phim cùng các con

Angelina Jolie diện đầm Versace thanh lịch, sang chảnh trong buổi ra mắt phim "Tiên hắc ám" phần 2 cùng các con diễn ra tối ...

maddox gap lai me jolie va em Angelina Jolie diện đầm trắng gợi cảm ra phố đi mua sắm cùng các con

Nữ diễn viên Angelina Jolie thu hút mọi ánh nhìn khi đi mua sắm cùng hai con Pax Thiên và Shiloh ở Los Angeles ngày ...

/ vnexpress.net