Sau khi tìm thấy bằng chứng chồng ngoại tình trong điện thoại, người vợ làm loạn khiến chuyến bay của họ phải chuyển hướng. 

Theo News.com.au, hôm 5/11, người phụ nữ Iran cùng chồng và con lên chuyến bay của hãng hàng không Qatar Airways từ Doha, Qatar đến Bali, Indonesia.

may bay ha canh khan vi vo phat hien chong phan boi giua chuyen bay

Máy bay của Qatar Airways phải dừng ở sân bay Chennai, Ấn Độ, cho gia đình này xuống rồi mới cất cánh bay tiếp đến Bali.

Khi chồng đang ngủ, người vợ đã mở khóa điện thoại bằng cách dí ngón tay của chồng vào nút home và tìm thấy bằng chứng bạn đời đang ngoại tình, tờ Times of India đưa tin.

Theo báo cáo, người phụ nữ này đã uống rượu, sau đó bắt đầu ẩu đả, truy vấn chồng và "hành động không đúng chừng mực" khi phi hành đoàn cố trấn tĩnh cô.

Tình hình sau đó đã ra khỏi vòng kiểm soát và phi công buộc phải đưa ra quyết định chuyển hướng tới Chennai, Ấn Độ. Gia đình ba người trên dừng ở sân bay Chennai còn chiếc máy bay tiếp tục cuộc hành trình đến Bali.

Vì không có vấn đề về an ninh, gia đình họ sẽ sớm có thể bay tới Kuala Lumpur, nơi họ lên chuyến bay về lại Doha.

Một quan chức của cơ quan an ninh Ấn Độ đã xác nhận vụ việc. "Người phụ nữ cùng chồng và một đứa trẻ đều là công dân Iran. Người phụ nữ đã hành hung các thành viên phi hành đoàn trong chuyến bay của hãng Qatar Airways nhưng không thành công", quan chức này nói.

Trong khi đó, hãng hàng không Qatar phát biểu: "Để đảm bảo sự riêng tư của khách hàng, chúng tôi không bình luận về các vụ việc cá nhân".

may bay ha canh khan vi vo phat hien chong phan boi giua chuyen bay Cú hạ cánh giết chết 5 người trên tàu sân bay Mỹ năm 1989

Sai lầm của phi công khi hạ cánh xuống tàu USS Lexington khiến máy bay đâm vào tháp điều khiển, làm nhiều người thương vong.

may bay ha canh khan vi vo phat hien chong phan boi giua chuyen bay Máy bay Vietnam Airlines hạ cánh khẩn cấp tại Ấn Độ để cấp cứu hành khách

Máy bay của Vietnam Airlines đang thực hiện chuyến bay từ Hà Nội đi Paris (Pháp) đã phải hạ cánh khẩn cấp tại sân bay ...

https://ngoisao.net/tin-tuc/thoi-cuoc/24h/may-bay-ha-canh-khan-vi-vo-phat-hien-chong-phan-boi-giua-chuyen-bay-3666887.html

/ Ngôi sao/VnExpress