Chiếc máy bay của Anh hạ cánh ở độ cao tối thiểu trên đảo Hy Lạp, trong khi đám đông mải mê chụp ảnh bất chấp cảnh báo.

may bay suot qua dau dam dong khi ha canh o dao hy lap

Một video được đăng trên YouTube hôm 12/7 cho thấy chiếc máy bay Embraer E190 của hãng hàng không Anh British Airways sà xuống ngay trên đầu những người đang chụp ảnh khi hạ cánh xuống sân bay Skiathos trên đảo Skiathos của Hy Lạp.

"Việc máy bay hạ cánh có thể quan sát được hàng ngày ở đây, nhưng tuần trước chúng tôi đã ghi lại một lần hạ cánh thấp kỷ lục của một chiếc Embraer E190", Cargospotter, người đã đăng đoạn video, cho biết.

Đoạn video cho thấy càng đáp của chiếc máy bay sượt qua ngay trên đầu đám đông hiếu kỳ bên dưới. Cách chỗ họ đứng không xa là biển báo ghi "Nguy hiểm, xin vui lòng tránh xa máy bay hạ cánh", nhưng dường như không ai để ý.

Sân bay Skiathos, Hy Lạp chỉ có một được băng với chiều dài khoảng 1.627 mét, đủ để máy bay Boeing 757-200 hạ cánh. Đây được coi là một trong những đường băng ngắn, hẹp và khó hạ cánh nhất thế giới.

may bay suot qua dau dam dong khi ha canh o dao hy lap Máy bay chở khách Canada hạ cánh khẩn vì rung lắc dữ dội

Chiếc Boeing 777 chở 284 khách đến Australia gặp nhiễu động không khí mạnh khiến 35 người bị thương và phải hạ cánh khẩn xuống ...

may bay suot qua dau dam dong khi ha canh o dao hy lap Máy bay hạ cánh khẩn, 37 người bị thương

Một máy bay của hãng hàng không Air Canada (Canada) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì nhiễu động không khí hôm 11-7 làm ...

Mai Lâm (Theo Daily Mail)

/ https://vnexpress.net