Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump thể hiện sự thoải mái trong bộ váy Gucci màu sắc sặc sỡ sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

Cựu tổng thống và đệ nhất phu nhân Mỹ đã phá vỡ truyền thống, từ chối tham dự lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden hôm 20/1. Thay vì đến buổi lễ, cả hai bay đến Nam Florida trên Không lực Một sau bài diễn văn từ biệt của Trump tại căn cứ Andrews.

1137 melania trump 2 7245 1611217104
Melania Trump diện bộ váy suit đen khi rời Nhà Trắng cùng chồng. Ảnh: Reuters.

Khi vợ chồng Trump rời Nhà Trắng, Melania mặc cả "cây" đen của Chanel và Dolce & Gabbana. Trước đó nhiều ngày, các nhà thiết kế người Mỹ như Christian Siriano, Zac Posen và Marc Jacobs đã từ chối thiết kế trang phục cho Melania Trump.

1132 melania trump 1 3761 1611217104
Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ chọn váy Gucci tông cam khi tới Floria. Ảnh: Reuters.

Nhưng trên chuyến bay từ thủ đô Washington tới Florida, Melania đã có một sự thay đổi trang phục ngoạn mục. Bà bước xuống máy bay trong chiếc váy Gucci in hình lục giác, màu sắc rực rỡ với giá 3.700 USD, kết hợp kính gọng vuông sành điệu và giày bệt.

Nhà phê bình thời trang Vanessa Friedman của New York Times nhận xét trang phục của Melania phù hợp cho khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ đệ nhất phu nhân, vì bà đang mặc nhãn hiệu yêu thích. Melania có thói quen dùng các thiết kế của những nhà mốt châu Âu trong bốn năm qua. Vì sở thích này, Melania từng bị nhiều người mỉa mai bởi chính sách của ông Trump là "Nước Mỹ trên hết", luôn nhấn mạnh vào thương mại nội địa trong suốt nhiệm kỳ.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump nói lời tạm biệt Đệ nhất phu nhân Melania Trump nói lời tạm biệt

Trong thông điệp tạm biệt người Mỹ trước khi rời Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân Melania Trump kêu gọi mọi người đề cao tình ...

/ vnexpress.net