Món quà đặt trong hộp xanh từng gây bão mạng xã hội Mỹ hơn một năm trước, vào ngày nhậm chức của ông Trump, là một chiếc khung ảnh.

michelle obama tiet lo ve mon qua cua vo chong trump mot nam truoc

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama xuất hiện trong chương trình "Ellen". Ảnh: People.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã chia sẻ lại khoảnh khắc khó xử vào ngày nhậm chức tổng thống của ông Donald Trump cách đây hơn một năm tại Nhà Trắng, lúc bà nhận chiếc hộp quà tặng màu xanh từ tân đệ nhất phu nhân Melania, CNN đưa tin.

Khi được người dẫn chương trình Ellen DeGeneres hỏi bên trong chiếc hộp chứa món quà gì, bà Obama lần đầu tiết lộ đó là "một khung ảnh dễ thương".

"Thực ra đây là nghi thức", bà Obama cho biết trong cuộc phỏng vấn với chương trình "Ellen", số dự kiến phát sóng vào ngày 1/2. "Nó giống như một chuyến thăm cấp nhà nước".

"Chưa bao giờ nhận được quà tặng trong trường hợp tương tự nên tôi kiểu như tự nghĩ \'Ồ, mình nên làm gì với món quà này đây\'", bà Obama kể, màn hình lớn phía sau phát đoạn clip ghi lại tình huống.

"Tất cả mọi người đều đã đi khỏi và không ai ở đó để nhận chiếc hộp. Tôi nghĩ \'Chúng tôi có chụp ảnh với nó không?\'. Sau cùng, chồng tôi đã giải quyết tình thế khó xử, ông ấy cầm lấy nó và mang vào bên trong. Nhưng chẳng có ai cả, không nhân viên, không ai hết. Tôi lại nghĩ thầm \'Mình nên làm gì với chiếc hộp đây\'".

michelle obama tiet lo ve mon qua cua vo chong trump mot nam truoc
michelle obama tiet lo ve mon qua cua vo chong trump mot nam truoc Obama từng được tặng xì gà, tượng vàng, kim cương

Xì gà Cuba, tượng dát vàng và trang sức xa xỉ nằm trong số những món quà mà cựu tổng thống Obama được chính quyền ...

/ https://vnexpress.net