Midu được cho là ẩn ý đá xéo còn Thuý Vi thẳng thắn khuyên răn cô gái trên

 

Trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái về bản thân khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, hotgirl nổi tiếng đăng tải: “Năm 2019 rồi tìm đau ra một cô gái không rượu bia, không chất kích thích, không bar club, không ăn bám bạn trai, không đòi đi du lịch châu Âu. Và không có bạn trai luôn”.

Midu và Thuý Vi bất ngờ cùng chung sự quan tâm?

Dòng trạng thái của Midu ngay lập tức khiến người ta liên tưởng tới câu chuyện cô gái đòi bạn trai phải cho đi du lịch châu Âu, châu Mỹ trong một chương trình hẹn hò gần đây. Cô gái này đã vướng phải rất nhiều lời chê bai, chỉ trích của công chúng.

Nhiều người cho rằng, nếu như Midu đang muốn “đá xoáy” cô gái trên thì phải chăng người đẹp vốn được mệnh danh cực ngoan hiền này cũng “sân si” với chuyện của thiên hạ? Hình ảnh vốn dĩ không dính tới chuyện ồn ào nào của cô cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Chưa biết liệu Midu có đang “sân si” với chuyện thiên hạ hay không thì có một sự trùng hợp không nhẹ như tình địch cũ của cô là Thuý Vi cũng lên tiếng về câu chuyện cô gái đòi bạn trai đưa đi du lịch đang gây ồn ào trên.

Theo đó, Thuý Vi chỉ ra những sai lầm của cô gái ế 10 năm trên cũng như chỉ ra những đặc tính của người đàn ông, vừa cuốn hút lại vừa là điểm yếu chết người. Thuý Vi nhận định cô gái trên là vô duyên, suồng sã và không hề có duyên.

Bên cạnh những lời chê bai thẳng thừa, hotgirl Cà Mau cho biết vẫn với những đòi hỏi của cô gái trên, nếu là cô thì cô sẽ nói theo một cách khác để đánh trúng vào tâm lý của đàn ông hơn mà lại không hề bị cho là kém duyên, suồng sã.

Midu được cho là ẩn ý đá xéo còn Thuý Vi thẳng thắn khuyên răn cô gái trên, dù là những cách khác nhau nhưng có vẻ cũng chung một sự quan tâm.

Tạm bỏ qua câu chuyện trên thì nhiều người cho rằng, Midu cũng đang thả thính chuyện tình cảm. Suốt thời gian qua, cô thường xuyên thả thính khá nhiều chuyện mình vẫn còn độc thân. Có lẽ, người đẹp đã đến thời điểm không còn muốn một mình lẻ bóng.

Hotgirl nổi tiếng cũng liên tục thả thính chuyện tình cảm

Vào tháng 6, 5 năm sau cuộc tình đổ vỡ với Phan Thành, Midu đã có những trải lòng chuyện tình cảm. Cô cho biết mọi việc dù thành công hay thất bại thì cũng đều cho cô những bài học, trải nghiệm, nếu có yêu lại từ đầu cô vẫn sẽ hết lòng vì tình yêu.

Nhận định về bản thân trong tình yêu, Midu cho biết cô là người yêu hết mình nhưng cũng không quá đặt nặng chuyện tình cảm. Cô tin mỗi người đến với nhau là một cái duyên, cô không quá xem nặng việc người ta từng làm tổn thương cô thế nào.

Thậm chí, Midu còn úp mở việc tha thứ cho Phan Thành khi cho biết cô chỉ quan tâm cô và họ còn duyên để trở lại với nhau hay không. Có những mối quan hệ có chạy thế nào cũng sẽ gặp lại. Mỗi cuộc tình đi qua dù hạnh phúc hay không đều là những kỉ niệm và trải nghiệm.

Trên trang cá nhân của mình, Midu cũng thường xuyên thả thính bằng những hình ảnh hay dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cũng đúng, chả ai có thể lẻ bóng mãi trong chuyện tình yêu và với Midu, giờ là thời điểm thích hợp cho cô với một tình yêu mới.

Midu vẫn độc thân sau nhiều năm chia tay Phan Thành
Mặc fans gán với Quốc Trường, Midu giải đáp tin đồn hẹn hò soái ca
Chuyện showbiz: “Soái ca” Quốc Trường ngỏ lời muốn sinh con cùng Midu

/ baodatviet.vn