Ca sĩ Miley Cyrus cho biết thích phụ nữ hơn đàn ông vì cảm thấy họ hấp dẫn và phù hợp với cô hơn.

Ngày 19/1, giọng ca Wrecking Ball nói trong buổi phỏng vấn với chương trình Call Her Daddy: "Phụ nữ nóng bỏng hơn rất nhiều. Chúng ta đều biết điều đó. Tôi nghĩ, từ thời cổ đại, dương vật đẹp khi được điêu khắc thành tượng. Ngoại trừ việc đó, tôi không hứng thú".

5217 miley 1780 1611109556

Miley Cyrus (trái) từng hẹn hò nữ blogger Kaitlynn Carter hồi cuối năm 2020. Ảnh: Miley Cyrus Instagram.

Cyrus cho biết tính cách mạnh mẽ của bản thân khiến cô cảm thấy thoải mái hơn khi ở cạnh phụ nữ. "Kể cả khi hẹn hò đàn ông, tôi cũng là người thường xuyên lấn át họ... Tôi yêu con người, mặc cho giới tính của họ là gì. Tôi từng có mối quan hệ với tất cả giới. Tôi hiện muốn tìm một người đàn ông bên cạnh nhưng sẵn sàng chào đón bất kỳ ai phù hợp", ca sĩ nói

Trong cuộc phỏng vấn, cô cũng tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ Liam Hemsworth sau khi ly dị hồi tháng 1/2020. Cyrus cho biết luôn yêu quý Hemsworth nhưng muốn dừng lại trước khi mối quan hệ trở nên tồi tệ. Ca sĩ cũng chia tay bạn trai Cody Simpson hồi tháng 8/2020 sau gần một năm hẹn hò. Cô hiện chỉ hẹn hò trực tuyến qua các ứng dụng gọi điện video mà không gặp mặt trực tiếp vì sợ mắc Covid-19.

5222 liam hemsworth 8793 1611109556

Miley Cyrus (phải) và chồng cũ Liam Hemsworth. Ảnh: AFP.

Miley Cyrus sinh năm 1992, công khai thuộc hệ pansexual (yêu người thuộc mọi giới tính) từ năm 2015. Ca sĩ nhiều lần ủng hộ cộng đồng LGBT và hôn nhân đồng giới. Mối tinh lâu dài nhất của Cyrus là với Liam Hemsworth, hẹn hò từ năm 2009, khi đóng phim The Last Song. Sau khi ly dị, ca sĩ yêu blogger Kaitlynn Carter một tháng trước khi tìm đến người bạn thân Cody Simpson.

Trong quá khứ, Miley Cyrus từng quan hệ với diễn viên Tyler Posey, Nick Jonas, Josh Bowman, Patrick Schwarzenegger, người mẫu Justin Gaston, Stella Maxwell, nhà sản xuất Mike Will Made It, nghệ sĩ hài Dane Cook.

Phương Mai (theo People)

Miley Cyrus chia tay bồ trẻ Miley Cyrus chia tay bồ trẻ
Miley Cyrus tiết lộ đã bỏ rượu và cần sa 6 tháng Miley Cyrus tiết lộ đã bỏ rượu và cần sa 6 tháng
Miley Cyrus mặc bikini nhảy trong vườn Miley Cyrus mặc bikini nhảy trong vườn

/ vnexpress.net