Diễn viên đánh giá Trung Kiên và Tuấn Kiệt đều thể hiện tốt nên giữ cả hai ở lại với chương trình.  

Tập bảy The Face 2018 phát sóng tối 18/11 gây chú ý với màn loại thí sinh của huấn luyện viên Minh Hằng. Ở thử thách chính, với kinh nghiệm và sự am hiểu về nhãn hàng, Minh Hằng hướng dẫn thí sinh thực hiện thử thách quảng cáo sản phẩm chăm sóc da và giành chiến thắng. Cách thể hiện của nhóm cô được nhận xét mang đến sự mới mẻ, trẻ trung và năng động. Về các thành viên, Trâm Anh, Như Mỹ và Trương Thanh Long có tiến bộ, trong khi Bella vẫn lúng túng và một màu.

Thua cuộc, Võ Hoàng Yến và Thanh Hằng phải cử thí sinh vào phòng loại. Đứng trước nguy cơ chỉ còn lại một thí sinh, Võ Hoàng Yến đành đưa Tuấn Kiệt vào phòng loại vì nhìn thấy khả năng đi xa hơn của Quỳnh Anh, dù anh là thí sinh giỏi. Thanh Hằng tiếp tục chọn Trung Kiên - thí sinh tiềm năng với mong muốn bảo toàn lực lượng.

minh hang gay bat ngo khi khong loai thi sinh the face

Trung Kiên (trái) đội Thanh Hằng và Tuấn Kiệt đội Võ Hoàng Yến ở phòng loại.

Sự lựa chọn của Thanh Hằng khiến Minh Hằng băn khoăn. Cô không hiểu ý của đàn chị thực sự muốn loại thí sinh này hay tiếp tục dùng sự yêu thích của Minh Hằng dành cho Trung Kiên để "chơi chiêu". Trong phòng loại, thay vì công kích nhau, Tuấn Kiệt và Trung Kiên lại vui vẻ dành cho nhau những câu nhận xét thiện chí. Trong tập này, họ đều thể hiện tốt ngang với những thí sinh còn lại. Nhìn thấy tiềm năng và đam mê của cả hai, Minh Hằng quyết định rất nhanh là giữ lại họ, gây bất ngờ với cả hai đội. Điều này khiến Võ Hoàng Yến vô cùng hạnh phúc, bởi đây là lần đầu cô đưa người vào phòng loại mà thí sinh trở về.

minh hang gay bat ngo khi khong loai thi sinh the face Thí sinh The Face liên tục tố nhau để làm màu, chiêu trò PR?

Để chiến thắng ở thử thách nhóm ở The Face, tinh thần đoàn kết là quan trọng, nhưng ba mảnh ghép đội Võ Hoàng Yến ...

minh hang gay bat ngo khi khong loai thi sinh the face Quán quân The Face Phí Phương Anh hở bạo, tung loạt ảnh ‘giường chiếu’ nóng bỏng

Người đẹp diện trang phục hàng hiệu, khoe dáng nóng bỏng bên cạnh stylist Hoàng Ku.

minh hang gay bat ngo khi khong loai thi sinh the face Võ Hoàng Yến lên tiếng trước tin đồn "cạch mặt" Thanh Hằng – Minh Hằng

Võ Hoàng Yến thẳng thắn trả lời những thắc mắc liên quan đến tin đồn “cạch mặt” Thanh Hằng – Minh Hằng.

/ VnExpress