Minh Luân là người đầu tư, quản lý sân khấu kịch vừa ra mắt tối 21/12 của NSND Hồng Vân.

Theo lời NSND Hồng Vân, từ vài năm trước, ông xã Lê Tuấn Anh đã nói với chị rằng Minh Luân là người có tố chất. Nam diễn viên có thể hỗ trợ chị, duy trì sân khấu Hồng Vân. Nữ nghệ sĩ khi ấy đã theo dõi Minh Luân và nhận thấy ông xã mình nhìn người rất chính xác.

Hai năm trước, Hồng Vân bày tỏ ý định hợp tác với Minh Luân song vì quá bận rộn, tình cũ Lan Ngọc từ chối. Mãi đến sau này, khi công việc đã giãn ra, Minh Luân mới quyết định đầu tư, quản lý sân khấu kịch Hồng Vân - Chợ Lớn.

minh luan dau tu cho hong van mo san khau kich
Minh Luân đầu tư và giúp NSND Hồng Vân quản lý sân khấu mới. Ảnh: Gia Tiến

Tại buổi họp báo ra mắt sân khấu kịch Hồng Vân - Chợ Lớn, diễn viên Minh Luân tâm sự, anh vui vì được vợ chồng NSND Hồng Vân coi như người trong nhà. Nhận được trọng trách mới tại sân khấu kịch, anh mừng nhưng cũng áp lực.

"Con biết mình còn non, nhưng con cảm thấy tự tin vì biết sau lưng mình luôn có cô hỗ trợ. Con sẽ cố gắng để sân khấu mới sẽ là điểm diễn quen thuộc với khán giả và là nơi giúp các bạn diễn viên trẻ phát triển nghề", anh nói.

Sân khấu kịch Hồng Vân - Chợ Lớn sẽ có hai suất diễn vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Sân khấu cũng là nơi đào tạo các học viên của sân khấu kịch Hồng Vân.

Tại sự kiện, NSND Hồng Vân tuyên bố thành lập Quỹ tài năng trẻ sân khấu kịch Hồng Vân. Quỹ kêu gọi các mạnh thường quân, góp sức, trao học bổng cho học sinh nghèo có năng khiếu và đam mê nghệ thuật.

Ba tháng trước khi ra mắt sân khấu kịch Hồng Vân - Chợ Lớn, Hồng Vân từng phải đóng cửa sân khấu

Superbowl sau 14 năm hoạt động do thua lỗ và bị thu hồi mặt bằng. Cùng sân khấu Phú Nhuận, Superbowl là nơi đào tạo nhiều diễn viên kịch trẻ như Xuân Nghị, Lê Lộc, Tiến Dũng, Hữu Đằng...

Thiên Anh

minh luan dau tu cho hong van mo san khau kich NSND Hồng Vân đóng cửa sân khấu kịch sau 14 năm hoạt động

Việc sân khấu kịch Hồng Vân đóng cửa đã khiến nhiều người trong đó có cả các nghệ sĩ không khỏi tiếc nuối.

minh luan dau tu cho hong van mo san khau kich Sân khấu kịch 14 năm của NSND Hồng Vân phải đóng cửa

Bà bầu Hồng Vân buồn và mệt mỏi nhưng không còn cách nào khác, đành chấp nhận đóng cửa sân khấu kịch Superbowl.

/ ione.vnexpress.net