Sau scandal được BTC Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 “dọn đường” sẵn để đăng quang, Minh Tú tiếp tục bị fan Brazil tố chơi xấu đối thủ.

Minh Tú đang gây ấn tượng tại cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 tại Ba Lan với sự chuẩn bị kỹ càng và nhiều phần dự thi tốt, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ.

minh tu lai gap van den bi to dim hang doi thu tai hoa hau sieu quoc gia 2018

Nhưng có vẻ như vận đen liên tục bám theo Minh Tú khi cô luôn vướng phải những ồn ào không hay. Mới đây, trên Instagram cá nhân, Minh Tú đăng tải hình ảnh cô chụp với người đẹp đến từ Brazil, Slovakia và Thái Lan. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, nữ siêu mẫu lập tức rơi vào “tầm ngắm” của fan hâm mộ Miss Brazil.

Họ cho rằng Minh Tú đang cố tình chơi xấu, dìm hàng đại diện Brazil khi photoshop làm xấu đi body của người đẹp này. Cụ thể, trong bức ảnh chụp chung, thân hình người đẹp Brazil bị bóp méo, xệ ở phần eo và đùi. Trong khi đó, hình ảnh của người đẹp này trên trang chủ của cuộc thi lại không hề như vậy. Phía Giám đốc cuộc thi của Brazil rất bức xúc và yêu cầu BTC làm rõ sự việc này.

minh tu lai gap van den bi to dim hang doi thu tai hoa hau sieu quoc gia 2018
minh tu lai gap van den bi to dim hang doi thu tai hoa hau sieu quoc gia 2018

Trước đó, Minh Tú bị một người tên là Donald Nguyễn “chơi xấu” bằng cách gửi ảnh nude và thông tin sai sự thật đến BTC Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Trưa 28.11, Hoa hậu Hải Dương – người nắm giữ bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam - cho biết người này tiếp tục chơi xấu Minh Tú bằng cách gửi tin nhắn với nội dung nữ siêu mẫu đã được BTC cuộc thi “dọn đường” để đăng quang đến giám đốc nắm giữ bản quyền cuộc thi ở các quốc gia.

Hoa hậu Hải Dương bức xúc lên tiếng: “Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hải Dương bức xúc lên tiếng: “Theo tôi nghĩ, tấm vé hoa hậu dành cho Minh Tú là 0% vì BTC đã bị quá phiền và họ đang quá sợ hãi! Họ bị ảnh hưởng nhiều, phiền phức nhiều và rất nhiều lần bị quấy rối bởi Donald mượn tay những giám đốc quốc gia khác để gây ảnh hưởng đến đại diện Việt Nam, và đây là lần thứ 7 bên Miss Supran Poland gửi tin nhắn cũng như bày tỏ sự mệt mỏi”.

Việc liên tiếp vướng phải những ồn ào không hay này làm ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của đại diện Việt Nam với BTC cuộc thi và bạn bè quốc tế.

minh tu lai gap van den bi to dim hang doi thu tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Minh Tú gặp rắc rối lớn tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Nguyễn Trần Hải Dương, Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018, cho rằng cơ hội chiến thắng ...

minh tu lai gap van den bi to dim hang doi thu tai hoa hau sieu quoc gia 2018 Ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia liên tục nhận tin nhắn tố Minh Tú mua giải

Minh Tú tiếp tục bị chơi xấu dù đang cố gắng thể hiện bản thân tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

/ Dân Việt