Hiện trường vụ tai nạn đẫm máu bên ngoài một ngôi nhà ở New Jersey khiến những người hàng xóm phải gọi cảnh sát vì quá lo lắng và khó chịu.

Màn trang trí Halloween ở của hai vợ chồng ở New Jersey tái hiện vụ tai nạn xe hơi với những nạn nhân cùng cơ thể đẫm máu đánh lừa hàng xóm một cách ngoạn mục.

Vụ tai nạn thảm khốc bên ngoài căn nhà của đôi vợ chồng ở New Jersey khiến nhiều người tranh cãi. (Ảnh: Facebook/Daily Mail)

Theo Daily Mail, để kỉ niệm Halloween, Kevin và Krysten Negrotto đến từ New Jersey đã bày ra một vụ tai nạn giả trước nhà của mình ở Waretown. Cảnh tượng cho thấy một chiếc Toyota Supra trắng đâm vào gốc cây, ở giữa là nạn nhân với máu chảy lênh láng và những nạn nhân khác nằm la liệt trên nền đất.

Negrottos thậm chí đã viết tin giả về Bob zombie đang bị nhiễm độc bởi nước uống từ một nhà máy điện. Trong tin này, họ nói các thi thể khác được đặt tên là Zombie Cindy.

Cảnh tượng thật đến mức một số người nhìn thấy đã gọi cảnh sát để báo về vụ việc. Tuy nhiên cũng có người phàn nàn rằng họ cảm thấy khó chịu.

Một số người đã gọi cảnh sát vì hoàn toàn bị lừa hoặc cảm thấy khó chịu với cảnh tượng này. (Ảnh: Facebook)

Kevin, 26 tuổi, nói anh cảm thấy sốc bởi phản ứng tiêu cực đối với màn trình diễn của họ: "Đó rõ ràng là một màn trình diễn Halloween bạn có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu". Vợ anh nói cảnh sát địa phương thực sự thích cách trang trí này và thậm chí khuyến khích họ làm thêm nhiều hơn nữa.

Ý nghĩa của các biểu tượng Halloween

Lễ hội Halloween ở các nước phương Tây thường có sự xuất hiện của những hình ảnh quen thuộc như mèo đen, phù thủy, đèn ...

Rợn tóc gáy khám phá 5 địa điểm kinh dị nhất dịp Halloween

Theo truyền thuyết, vào đêm 31/10 hằng năm, linh hồn của các vị thần cổ đại, ma quỷ và các thế lực siêu nhiên có ...

https://vtc.vn/mung-halloween-qua-da-cap-vo-chong-bi-hang-xom-bao-canh-sat-d359628.html

/ VTC News