Sau khi hé mở về bản "hit" mới khiến fans hâm mộ thấp thắc thỏm tò mò, mới đây Mỹ Tâm đã chính thức tung ra MV có tựa đề "Anh đợi em được không".

Cách đây vài hôm trên trang mạng xã hội cá nhân, nữ ca sĩ "họa mi tóc nâu" bất ngờ chia sẻ đoạn clip hát một đoạn điệp khúc trong bài hát mới được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Đoạn clip nhanh chóng làm nức lòng fans hâm mộ, nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận và hàng triệu lượt xem, thậm chí vượt qua nhiều sản phẩm âm nhạc khác lọt vào Top video được tìm kiếm nhiều nhất trên kênh Youtube.

Đặc biệt, tên bài hát được Mỹ Tâm viết tắt "ADEDK" cũng tạo ra trào lưu đoán tên ca khúc làm dậy sóng cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, những người yêu mến Mỹ Tâm còn thi nhau đoán xem Mai Tài Phến hay gương mặt nào khác sẽ là "soái ca" diễn xuất cùng cô trong MV mới này.

my tam tung mv moi gay sot nguoi ham mo

Không để khán giả phải đợi lâu, tối qua 24-9 Mỹ Tâm đã chính thức phát hành rộng rãi MV "Anh đợi em được không" trên kênh Youtube. MV được tiết lộ là sản phẩm âm nhạc nối tiếp dự án album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” mà Mỹ Tâm khởi động vào giữa tháng 5 vừa qua.

Nội dung MV “Anh đợi em được không” xoay quanh chuyện tình của một cặp đôi đang yêu nhau nhưng phải tạm cách xa nhau. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cô gái mong muốn tham gia một trận đấu boxing ở nước ngoài, vì thế đã quyết định rời xa người yêu trong một thời gian dài để luyện tập và tham gia giải đấu danh giá.

Chàng trai vì thương và lo cho người yêu và vì một phần phải xa cách nhau nên không muốn để bạn gái tham gia cuộc thi đấu này, song không thể cản. Cả hai dù xa nhau nhưng vẫn luôn nhớ về nhau. Rốt cuộc, thay vì ngồi đợi như lời nhắn nhủ "Anh đừng yêu người khác nhé, anh đợi em được không?" thì chàng trai đã quyết định bay đến nơi cô gái đang đấu và lặng lẽ cổ vũ cho người mình yêu.

my tam tung mv moi gay sot nguoi ham mo

Lời bài hát chứa đựng những tâm tư nghe rất đời, rất tự nhiên, thực tế mà lại giàu tình cảm, đã được người hâm mộ chia sẻ rộng rãi, cùng với giai điệu bắt tai và phần hòa âm phối khí hiện đại do chính nhạc sĩ Khắc Hưng thực hiện đã chinh phục người yêu nhạc ngay khi vừa ra mắt. Đặc biệt, diễn xuất bên cạnh Mỹ Tâm trong MV này không phải "bạn trai tin đồn" Mai Tài Phến mà là nhà thiết kế, người mẫu, diễn viên Trương Thanh Long. Dù mới bắt tay nhưng cả hai đã thể hiện sự kết hợp khá ngọt ngào và ăn ý.

my tam tung mv moi gay sot nguoi ham mo

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về bức ảnh ‘nhạy cảm’ với Mỹ Tâm

Nam ca sĩ tỏ thái độ hài hước và nhanh chóng “đính chính” khi những tấm ảnh ghép đôi mình và Mỹ Tâm được chia ...

my tam tung mv moi gay sot nguoi ham mo

Đàm Vĩnh Hưng gọi Mỹ Tâm là ‘người tình trong mộng’, tình tứ dắt tay lên sân khấu

Mr. Đàm tiếp tục thể hiện tình cảm của mình dành cho “họa mi tóc nâu”.

my tam tung mv moi gay sot nguoi ham mo

Fan xôn xao tin Mỹ Tâm hợp tác với rapper nổi tiếng Hàn Quốc

Sao hàn 13/8: Một đoạn trailer có sự xuất hiện của Mỹ Tâm và rapper Hàn Quốc Song Mino được lan truyền nhanh chóng trên ...

my tam tung mv moi gay sot nguoi ham mo

Mỹ Tâm được cộng điểm “cute” khi đáp trả anti-fan

Màn đáp trả anti-fan của Mỹ Tâm được cộng đồng mạng hết lời ngợi khen.

/ anninhthudo.vn