Hoa khôi Nam Em khẳng định đã chia tay VJ Quốc Bảo từ lâu và sẽ nhờ pháp luật giải quyết nếu ca sĩ Bảo Trân tiếp tục có thái độ vu khống.

Tối 11/1, Nam Em lên tiếng về thông tin cô là "kẻ thứ ba" cướp chồng sắp cưới của ca sĩ Bảo Trân. Người đẹp khẳng định "đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt". Cô cũng không quen biết Bảo Trân nên đề nghị nữ ca sĩ này không được nhắc tên Nam Em dù trong bất cứ chuyện gì.

"Nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra toà kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên toà có pháp luật giải quyết", Nam Em nhắn nhủ Bảo Trân. Cô cũng khuyên nữ ca sĩ này "Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa".

nam em doa kien nguoi to co giat chong
Nam Em từng đăng ảnh tình tứ bên VJ Quốc Bảo.

Chia sẻ này của Nam Em xuất phát từ chuyện cô bị một một hội nhóm bàn về showbiz tố cáo giật chồng sắp cưới của Bảo Trân. Cụ thể, người này cáo buộc Nam Em cặp kè với VJ Quốc Bảo trong khi anh này đã chung sống như vợ chồng với Bảo Trân và có một con chung. Gia đình Quốc Bảo coi Bảo Trân như con dâu, cặp đôi cũng sắp làm đám cưới. Từ sau khi Quốc Bảo qua đêm với Nam Em thì thay đổi thái độ hoàn toàn với vợ con, thậm chí còn hành hung vợ.

Phía Quốc Bảo hiện chưa lên tiếng về những thông tin tố cáo trên. Trước đó, Nam Em cũng từng đăng ảnh tình tứ bên Quốc Bảo lên Instagram cá nhân nhưng xóa đi sau vài phút. Cô và Quốc Bảo cũng nhiều lần cùng tham dự sự kiện. Trả lời phỏng vấn về mối quan hệ với nam VJ, Nam Em cho biết cả hai trong sáng như hai người bạn thân và hiện tại cô vẫn lẻ bóng.

Trong một sự kiện cách đây vài ngày, Bảo Trân và Nam Em suýt gây hấn nhau trên thảm đỏ. Trong video được đăng tải, Nam Em thản nhiên cười, trong khi Bảo Trân tỏ ra khó chịu và định lại gây sự nhưng được người bạn đi cùng là ca sĩ Bảo Yến cản lại.

Cherry Trần

nam em doa kien nguoi to co giat chong Nam Em cùng chị gái song sinh đọ dáng với váy hồng

Chọn tông hồng nhẹ nhàng cho bộ váy hở vai, Nam Anh được khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng sau cuộc thi ...

nam em doa kien nguoi to co giat chong Chuyện showbiz: Nam Em thân mật bên “bạn đời” sau ồn ào yêu nhau

Nam Em thân mật bên "bạn đời" VJ Quốc Bảo sau ồn ào yêu nhau, Việt Anh bị chê phẫu thuật như "búp bê phiên ...

nam em doa kien nguoi to co giat chong Nam Em diện set đồ hơn trăm triệu, cá tính với tóc bạch kim

-Sau khi giảm cân thành công, Nam Em ngày càng thăng hạng nhan sắc và khẳng định phong cách thời trang ấn tượng.

/ ngoisao.net