Nhắc đến những thành tích đội tuyển Việt Nam giành được trong năm 2018, Nam Thư đầy tự hào gửi lời cảm ơn tới các tuyển thủ.

Tập chung kết của chương trình Quyền lực ghế nóng 2018 đã được phát sóng trên VTV3 tối 2.1. Với chủ đề “Ngày mai”, ba nghệ sĩ cuối cùng của chương trình là nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, diễn viên – ca sĩ Trương Thế Vinh và diễn viên Nam Thư phải đưa ra những quan điểm của bản thân để giành chiến thắng.

nam thu doi dau khau chien kich liet van chiu thua truong the vinh

Ba nghệ sĩ tranh cãi trên "ghế nóng" về chủ đề của chương trình.

Ban giám khảo ở tập thi quan trọng này gồm: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, đạo diễn Lê Hoàng và đạo diễn Vũ Thành Vinh. Họ không chỉ nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực” mà còn đưa ra những ý kiến phản biện ba nghệ sĩ tranh tài và đặt câu hỏi cho họ.

Nhận được chủ đề “Ngày mai”, Trương Thế Vinh bày tỏ sự lo lắng về việc con người không còn có sự gắn kết, cảm xúc, đồng cảm với nhau như trước khi xã hội và công nghệ ngày càng phát triển. Nam Thư hy vọng trong tương lai, mọi người đều tự tin hơn về chính bản thân mình. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lại cho rằng, ý thức là điều cần phải được chú trọng và nâng cao hơn nữa trong tương lai.

nam thu doi dau khau chien kich liet van chiu thua truong the vinh

Trương Thế Vinh và Nam Thư cùng nhau "đối đầu" trong phần "1 phút quyết định".

Sau những màn tranh luận nảy lửa, kết quả là Nam Thư và Trương Thế Vinh cùng nhận được số điểm là 54 điểm, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận được số điểm thấp hơn là 53,25 điểm. Như vậy, Nam Thư và Trương Thế Vinh cùng nhau bước vào “trận đấu ngôn từ” tiếp theo để tìm ra người chiến thắng với tên gọi “1 phút quyết định”.

Đề bài của phần thi này là: “Trong vòng 1 phút hãy nói về đề tài nóng nhất trong năm 2018 theo ý của mỗi người”. Ở phần thi này, Nam Thư đã lựa chọn đề tài bóng đá Việt Nam.

Nam Thư bày tỏ quan điểm bằng tất cả sự nhiệt huyết: “Ở đây, chưa ai quên được hình ảnh các chàng trai áo đỏ hết sức nhiệt huyết, hết sức lăn xả dưới cơn mưa tuyết ở Thường Châu (Trung Quốc). Và cuối cùng chúng ta là Á quân của U23. Sau đó tới ASIAD, chúng ta cứ nghĩ đó là một cuộc dạo chơi. Nhưng không, chúng ta đã vào bán kết tại Indonesia. Cuối năm nay, khi toàn bộ con tim của triệu khán giả đang hướng về sân vận động Mỹ Đình thì các chàng trai của chúng ta đã tạo được một chiến tích hết sức to lớn, đem lại niềm tự hào dân tộc vô cùng lớn. Sau 10 năm, chúng ta lại vô địch AFF Cup.

nam thu doi dau khau chien kich liet van chiu thua truong the vinh

Nam Thư nói về đề tài nóng với một trái tim nóng.

Rất cảm ơn các chàng trai của chúng ta! Rất cảm ơn những đôi chân vàng! Các bạn đã làm cho chúng tôi – những người mộ điệu bóng đá một lần nữa được sống lại. Chưa bao giờ Việt Nam lại rộn ràng đến thế! Chưa bao giờ tất cả những người ngoài kia kêu gọi ‘bão’ đi, chúc mừng đi! Tôi tin rằng với sự tự tin, sự quyết đoán với lối chơi đẹp của các bạn, chúng ta có quyền hy vọng ở những giải đấu lớn hơn. Biết đâu được, chúng ta lại có thể vươn ra tầm thế giới và ngay cả FIFA cũng phải công nhận Việt Nam đã có một cú chuyển mình mới trong bóng đá”.

Cuối cùng, “Kiều nữ làng hài” đầy nhiệt huyết nói rằng: “Một lần nữa, tôi – Nam Thư xin khẳng định Việt Nam vô địch!”.

nam thu doi dau khau chien kich liet van chiu thua truong the vinh

Trương Thế Vinh đưa ra quan điểm về đề tài mình lựa chọn.

Khác với Nam Thư, Trương Thế Vinh lại lựa chọn nói về sự kiện chiếc xe hơi đầu tiên thương hiệu Việt Nam xuất hiện tại thị trường châu Âu. Đây là một trong những sự kiện cho thấy người Việt Nam bắt đầu tin tưởng và ủng hộ, lựa chọn sử dụng hàng Việt Nam. Nam diễn viên bày tỏ hy vọng của mình với thế hệ trẻ Việt Nam sẽ làm nên những điều lớn lao hơn trong tương lai và không quên nhắc nhở họ về việc trang bị đầy đủ những kiến thức cần thiết.

Cuối chương trình, MC Tùng Leo đã công bố người thắng cuộc và giành được chiếc cúp của Quyền lực ghế nóng 2018 chính là Trương Thế Vinh.

nam thu doi dau khau chien kich liet van chiu thua truong the vinh

Khoảnh khắc nhận cúp chiến thắng của Trương Thế Vinh.

nam thu doi dau khau chien kich liet van chiu thua truong the vinh TS Lê Thẩm Dương phản bác sao Việt: "Nói đam mê tạo thành công là nói bậy"

Lê Thẩm Dương có nhiều phản ứng bất ngờ trước quan điểm của các nghệ sĩ.

/ http://danviet.vn