Nắp bê tông phía trên một miệng giếng cũ sập xuống khi đám đông hàng chục phụ nữ và trẻ em gái nhảy múa trên đó để ăn mừng đám cưới, khiến ít nhất 13 người thiệt mạng.

AP cho biết, sự cố xảy ra hôm nay (17/2, giờ địa phương) tại một ngôi làng ở quận Kushinagar, bang miền Bắc Uttar Pradesh của Ấn Độ. Theo lời nhân chứng, hàng chục phụ nữ và trẻ em gái có mặt trên nắp giếng khi sự cố xảy ra. Hậu quả là 13 người chết, 10 người bị thương.

Nắp giếng sập khi đám đông nhảy múa bên trên, 13 người thiệt mạng -0

Người phụ nữ lấy nước từ một miệng giếng ở Ấn Độ. Ảnh: Getty Images

AP thông tin thêm, nắp giếng được làm bằng bê tông. Nó đã sập xuống do không chịu được sức nặng của các nạn nhân khi họ ca hát và nhảy múa bên trên. Nhân viên cứu hộ Muralidhar Singh xác định giếng sâu khoảng 15m.

Trong khi đó, AFP lại dẫn nguồn tin riêng khẳng định miệng giếng được làm từ kim loại và các nạn nhân chỉ đơn giản là ngồi trên đó khi sự cố xảy ra.

Một cuộc điều tra hiện đang được tiến hành. Thủ tướng Narendra Modi cùng ngày gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân, đồng thời yêu cầu chính quyền địa phương cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết.

Đám cưới ở Ấn Độ thường được tổ chức với lượng lớn khách mời và nghi lễ kéo dài vài ngày. Năm 2017, Ít nhất 24 người dự một đám cưới ở bang Rajasthan, vùng Tây Bắc của Ấn Độ, đã thiệt mạng khi cơn dông bất ngờ xô một bức tường đổ ập xuống và vùi lấp họ.

Thái Hà

Hơn 20 người thiệt mạng vì lở đất tại Ecuador Hơn 20 người thiệt mạng vì lở đất tại Ecuador
Sụp vách đá ở khu sinh thái nổi tiếng, ít nhất 6 người thiệt mạng Sụp vách đá ở khu sinh thái nổi tiếng, ít nhất 6 người thiệt mạng

/ cand.com.vn