Chính quyền địa phương không dám xử lý, nếu không có ông Hải "làm thay" thì liệu vỉa hè Quận 1 có còn bị dẹp lấn chiếm mạnh tay?

Từ nay, ông Đoàn Ngọc Hải muốn xuống phố lập lại trật tự vỉa hè phải được Chủ tịch Quận 1 phê duyệt với lý do "không muốn ông Hải làm thay việc của cấp dưới".

Trước đó có thông tin ‘Nhiều quán nhậu máu mặt phường không dám xử lý’. Nếu cấp phường chịu đi dẹp vỉa hè thì ông Đoàn Ngọc Hải chẳng phải "xuống đường" lâu nay.

neu phuong dam dep via he thi ong doan ngoc hai dau can ra tay
Ông Hải cô đơn khi phạt lấn chiếm vỉa hè quận 1. Ảnh: Duy Trần

Ông Hải từng yêu cầu xử lý những cán bộ phường không dẹp nổi vỉa hè thì chẳng ai quan tâm. Ông Hải bất lực trong việc quản lý là do ông ấy không giỏi hay cô đơn trong việc chỉ đạo?

Chính quyền quận 1 "không muốn ông Hải làm thay việc cấp dưới", nhưng nếu cái cấp dưới ấy không chịu làm hoặc làm không được (như thực tế bao năm qua) thì ai sẽ làm đây?

neu phuong dam dep via he thi ong doan ngoc hai dau can ra tay Khi ông Đoàn Ngọc Hải lui về “hậu cứ”…

Chủ tịch UBND Quận 1 Trần Thế Thuận (TPHCM) vừa kí quyết định thành lập Tổ kiểm tra liên ngành trật tự đô thị và ...

neu phuong dam dep via he thi ong doan ngoc hai dau can ra tay Ông Đoàn Ngọc Hải không được tự ý dẫn đoàn đi dẹp vỉa hè ở Sài Gòn

Từ ngày 14/10, ông Đoàn Ngọc Hải muốn dẫn đoàn kiểm tra liên ngành quận 1 đi dẹp vỉa hè Sài Gòn phải có sự ...

neu phuong dam dep via he thi ong doan ngoc hai dau can ra tay Quận 1 lên tiếng việc muốn đi dẹp vỉa hè, ông Đoàn Ngọc Hải phải được sếp gật đầu

UBND quận 1 đã chính thức lên tiếng sau văn bản trói chân ông Đoàn Ngọc Hải muốn đi dẹp loạn vỉa hè phải được ...

https://vnexpress.net/tin-tuc/cong-dong/y-kien-cua-toi/neu-phuong-dam-dep-via-he-thi-ong-doan-ngoc-hai-dau-can-ra-tay-3656482.html

/ KH/Vnexpress.net