2 ca mắc COVID-19 mới ở Nghệ An được ghi nhận tại huyện Diễn Châu.

Tối 17/6, thông tin từ ngành y tế Nghệ An, trên địa bàn phát hiện thêm 2 ca mắc COVID-19 mới.

Các ca nhiễm mới ghi nhận là nam (66 tuổi) ở xóm 9, xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu. Bệnh nhân này là F1 của BN 11634, tiếp xúc với BN 11634 khi làm căn cước công dân, hiện được cách ly tại Trạm Y tế xã Diễn Thịnh. Bệnh nhân có lịch sử tiếp xúc với rất nhiều người.

Bệnh nhân nam (31 tuổi), ở xã Minh Châu, huyện Diễn Châu; trọ ở đường Nguyễn Gia Thiều, phường Hưng Dũng, TP Vinh. Bệnh nhân này làm việc tại số 203, đường Hà Huy Tập, TP Vinh. Trong 21 ngày qua, trường hợp này đi làm công trình tại số 145 đường Phạm Đình Toái, TP. Vinh.

Bệnh nhân này có lịch sử di chuyển phức tạp, tiếp xúc nhiều người; đang được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Diễn Châu.

Như vậy, tính từ ngày 14/6 đến nay, tỉnh Nghệ An có tất cả 8 ca mắc COVID-19

Nghệ An phát hiện thêm 2 ca mắc COVID-19 - 1
Lực lượng chức năng phun khử trùng

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 ở huyện Diễn Châu, tỉnh Nghê An quyết định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 toàn huyện Diễn Châu; cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 đối với các xã Diễn Thịnh, Diễn Cát, Diễn Tân, Diễn Trung, Diễn Kim; thời gian bắt đầu từ 0h ngày 17/6.

Trước đó, tỉnh Nghệ An đã quyết định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 đối với TP Vinh, bắt đầu từ 0h ngày 17/6.

Hà Tĩnh, Nghệ An cách ly người về từ vùng dịch Hà Tĩnh, Nghệ An cách ly người về từ vùng dịch

Người đến, trở về Hà Tĩnh và Nghệ An từ các khu vực đang giãn cách và phong tỏa sẽ phải cách ly tập trung, ...

Nghệ An thông báo khẩn tìm người đến các địa điểm liên quan ca mắc COVID-19 Nghệ An thông báo khẩn tìm người đến các địa điểm liên quan ca mắc COVID-19

Cơ quan chức năng Nghệ An đang tìm những người dân từng đến các địa điểm liên quan đến ca mắc COVID-19 mới phát hiện ...

/ vtc.vn