Matt Liu, CEO người Singapore, vừa được Hương Giang lựa chọn hẹn hò sau show 'Người ấy là ai'. Hiện họ thường xuyên gặp gỡ, đi du lịch cùng nhau.

Hương Giang cảm thấy rung động trước doanh nhân trẻ Matt Liu. 'Cám ơn anh vì đã đến', hoa hậu dành lời yêu thương đến đối phương. Còn Matt Liu thích mẫu phụ nữ thông minh, độc lập giống Hương Giang.
Matt Liu quốc tịch Singapore, năm nay 26 tuổi và kém Hương Giang 3 tuổi. Anh về Việt Nam năm 2016, hiện làm giám đốc một công ty sản xuất linh kiện, đồng thời đầu tư một dự án khu công nghiệp lớn. Do đó, Matt có kinh tế vững vàng dù tuổi đời khá trẻ. Khi xuất hiện trong chương trình, nam doanh nhân gây chú ý với chiếc đồng hồ trị giá 400 triệu đồng.
Sau show, tình cảm của Hương Giang và Matt Liu phát triển tốt đẹp. Cặp đôi đi ăn tối cùng nhau trong sinh nhật của Matt đúng như mong ước của anh. Họ còn đi gánh golf hay du lịch Đà Lạt (ảnh) cùng hội bạn thân. Đông đảo nghệ sĩ như NTK Đỗ Mạnh Cường, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Khánh Vân, Hari Won... gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.
Tuy trẻ tuổi hơn, Matt Liu được đánh giá xứng đôi về ngoại hình với hoa hậu chuyển giới. Anh bày tỏ mình không quan tâm đến quá khứ của Hương Giang. Với chuyện con cái, nếu cả hai kết hôn, anh sẽ cởi mở về vấn đề nhận con nuôi.
Matt Liu tự nhận xét mình là người cẩn trọng trong kinh doanh, đam mê thể thao, đặc biệt là golf. Anh từng đoạt nhiều giải thưởng ở bộ môn này.
Phong cách thời trang đời thường trẻ trung, năng động của doanh nhân Singapore.
Anh cũng đam mê tốc độ và sở hữu một bộ sưu tập xe hạng sang
Lúc rảnh rỗi, Matt Liu (thứ ba từ phải sang) cùng bạn bè tổ chức các chuyến đi lái xe rong ruổi nhiều tỉnh thành.
Lộ kết quả Lộ kết quả "Người Ấy Là Ai": Hương Giang chọn CEO Singapore và đã hẹn hò?

Dân mạng đã gần như chắc chắn CEO Matt Liu là người được Hương Giang lựa chọn tại Người ấy là ai.

Hương Giang chia tay bạn trai kém 5 tuổi Hương Giang chia tay bạn trai kém 5 tuổi

Sau khoảng một năm tìm hiểu, hoa hậu Hương Giang và chàng trai kém 5 tuổi dừng mối quan hệ vì giữa họ có quá ...

Rò rỉ cái kết cực viên mãn cho Hương Giang trong tập cuối Rò rỉ cái kết cực viên mãn cho Hương Giang trong tập cuối "Người Ấy Là Ai"

Với lần trở lại này, Hương Giang đã sửa sai thành công. Người hâm mộ hoa hậu đang rất ngóng chờ chương trình lên sóng để ...

/ ngoisao.net