Sau biến cố, cô buộc phải rời khỏi làng giải trí để sang nước ngoài và sau đó là nhận lời đóng phim cấp 3.
Nhắc đến những ngọc nữ có cuộc đời bi thương nhất Nhật Bản, không ai có thể bỏ quên cái tên Noriko Sakai, người đẹp sinh năm 1971.
Năm Sakai lên bốn tuổi, bố mẹ cô ly hôn. Đó là nỗi buồn, là vết thương không bao giờ lành được trong tâm hồn cô. May mắn là cô được ở với một người mẹ kế tốt, yêu thương chăm sóc cô.
Năm 14 tuổi, Sakai lần đầu dấn thân nghệ thuật khi tham gia một cuộc thi ca hát và được công ty giải trí để mắt tới.
16 tuổi, cô phát hành đĩa đơn đầu tiên. Tên tuổi của cô nhanh chóng được biết đến khi tham gia hàng loạt chương trình nghệ thuật, được công chúng yêu mến.
Tiếp đến, Sakai tham gia đóng phim và vụt sáng trở thành ngôi sao tại nhiều nước châu Á. Cô cũng là một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất xứ anh đào.
Bước ngoặt đến với cô khi cô nghỉ để sinh con. Sau khi tái xuất, sự nghiệp của cô không còn như trước. Cuộc sống hôn nhân cũng không êm đềm khi có những mâu thuẫn và chồng cô ngoại tình.
Tháng 8/2009, công chúng ngỡ ngàng khi cô phải đi tù vì tàng trữ và hút ma tuý. Chính chồng cũ của cô là người đẩy cô vào con đường này.
Trở lại làng giải trí sau khi mãn hạn tù, cô tìm mọi cách để có chỗ đứng nhưng không thành công vì tai tiếng quá khứ. Cô buộc phải rời khỏi làng giải trí để sang nước ngoài và sau đó là nhận lời đóng phim cấp 3.
Lần gần nhất cô xuất hiện trước công chúng là khi cô gửi lời chúc năm mới và xin nhận tiền hỗ trợ từ mọi người. Nhiều người tiếc thương cho cuộc đời lắm thăng trầm của ngọc nữ này. (Anh Minh)
Phận đời của ngọc nữ Nhật Bản mang nhiều dòng máu Cô nổi tiếng nhờ nhan sắc hoà quyện nhiều dòng màu như Pháp, Trung Quốc, Philippines và Mỹ. |
Ngọc nữ Nhật Bản "mất hết" vì yêu người có vợ Yumiko Takahashi sở hữu vẻ đẹp vạn người mê cùng thân hình gợi cảm, những yếu tố giúp cô nổi tiếng trong showbiz. |
Ngọc nữ Nhật Bản từng dính scandal ma túy và lộ clip nóng giờ ra sao? Diễn viên xinh đẹp người Nhật hiện đã gạt bỏ quá khứ, làm mẹ đơn thân bên cậu con trai 19 tuổi. |