Người dân huyện Quốc Oai tỏ ra rất “sốc” khi nghe thông tin người đứng đầu UBND huyện đã tử vong trong tư thế treo cổ tại ngôi nhà ở ngõ 279 Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

nguoi dan huyen quoc oai soc khi nghe tin chu tich huyen tu vong trong tu the treo co

Căn nhà (cửa cuốn) - nơi phát hiện thi thể ông Lâm. Ảnh: CTV.

Trao đổi với Báo Lao Động, chị Hoàng Thị Ngân (ở thị trấn Quốc Oai) cho biết, việc Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hồng Lâm “mất tích” từ ngày 26.12.2017, khiến rất nhiều người dân trong huyện tỏ ra hoang mang. Nay phát hiện ra xác chủ tịch, người dân thật sự “sốc”. Chủ tịch UBND huyện là người điềm đạm nên người dân trong huyện rất quý mến.

nguoi dan huyen quoc oai soc khi nghe tin chu tich huyen tu vong trong tu the treo co

Cùng tâm trạng, bà Nguyễn Thị Hằng cho biết, không thể tin nổi khi nghe tin chủ tịch huyện tử vong ở quận Hoàng Mai. Từ lúc nghe nói mà tôi cứ bủn rủn chân tay. Ông ấy là lãnh đạo nhưng rất gần dân, không hiểu vì lý do gì nữa.

Ghi nhận trực tiếp tại xã Nghĩa Hương (huyện Quốc Oai) - nơi sinh sống của ông Nguyễn Hồng Lâm, người dân đều cảm thấy tiếc thương trước sự ra đi của ông.

nguoi dan huyen quoc oai soc khi nghe tin chu tich huyen tu vong trong tu the treo co
Coong an phong tỏa khu vực ngõ 279 Hoàng Mai.

Chị Hương - người cùng thôn Văn Quang với ông Nguyễn Hồng Lâm - cho biết, “từ khi ông Lâm mất tích, người dân trong thôn ai cũng quan tâm thăm hỏi, động viên gia đình. Ông Lâm là người trưởng thành từ cán bộ xã, trước kia làm chủ nhiệm hợp tác xã, rồi lên chủ tịch xã, sau đó mới lên huyện. Ông ấy rất tốt với dân, làm lãnh đạo huyện rồi nhưng vẫn rất gần gũi với chúng tôi” – chị Hương thở dài.

Theo anh Nguyễn Văn C, cùng thôn Văn Quang, nói: “Từ khi anh Lâm không liên lạc được, vợ con anh ấy suy sụp hẳn. Ngay đến người dân chúng tôi cũng chỉ nghĩ anh ấy gặp rắc rối gì đó chứ không ai nghĩ anh ấy đã tử vong”.

Không chỉ người dân huyện Quốc Oai, rất nhiều người dân khu vực ngõ 279 Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai) cũng tỏ ra “sốc” khi nghe tin người chết trong căn nhà đó là Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai - người “mất tích” cả tuần nay.

Trước đó, như Báo Lao Động đã thông tin, ngày 29.12.2017, Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã có Thông báo truy tìm số 01/TB-PC45 (Đ9), về việc truy tìm ông Nguyễn Hồng Lâm (SN 1964, ở xã Nghĩa Hưng, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội), là Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, bị mất tích từ đêm 25.12.2017.

nguoi dan huyen quoc oai soc khi nghe tin chu tich huyen tu vong trong tu the treo co Chủ tịch huyện Quốc Oai đã tử vong trong tình trạng treo cổ

Nguồn tin riêng của PV thu thập được, Chủ tịch huyện Quốc Oai, ông Nguyễn Hồng Lâm được xác định chết từ nhiều ngày trước, ...

nguoi dan huyen quoc oai soc khi nghe tin chu tich huyen tu vong trong tu the treo co Hà Nội: Công an vào cuộc tìm kiếm Chủ tịch huyện Quốc Oai

Hết thời gian nghỉ nhưng vị Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai vẫn không đến nhiệm sở và cũng không ...

/ Lao động