Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 cánh tay là nhân viên cũ của Khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh (thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Liên quan tới vụ việc hổ cắn đứt hai tay của người đàn ông tại khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh (phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương), chiều 5/6, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Bông - Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương đã thông tin cụ thể về nguyên nhân sự việc.

Theo ông Bông, người đàn ông bị hổ cắn là nhân viên cũ của Khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh. Người đàn ông này từng nhiều chăm sóc con hổ trong chuồng nhưng người này đã nghỉ việc tại đây từ 10 năm trước.

nguoi dan ong bi ho can dut hai tay nhan vien cu
Người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa hai cánh tay. Ảnh: Tuổi Trẻ

"Hôm xảy ra sự việc là do người đàn ông này quay trở lại thăm Khu du lịch và đi thẳng vào khu vực chuồng hổ, thò tay vào mở cửa thì liền bị hổ cắn đứt hai tay.

Nhân viên tại đây chạy theo gọi và ngăn cản nhưng không kịp. Sau đó, mọi người đã đưa người đàn ông này đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM)", ông Bông cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo Sở Nông nghiệp tỉnh Bình Dương, có thể hôm xảy ra sự việc, nạn nhân đã uống rượu.

"Hiện tại người này đã qua cơn nguy hiểm, sức khỏe đang dần ổn định", ông Bông nói.

Thông tin thêm về sự việc, ông Nguyễn Khoa Hải - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về sự việc, ông đã chỉ đạo cán bộ liên quan tìm hiểu về sự việc.

Ông Hải cho hay, Khu du lịch sinh thái này đã chính thức ngừng hoạt động, đóng cửa được hơn 2 năm nay.

"Hiện tại khu vực đó là gia đình, Công ty TNHH bia Thái Bình Dương chăn nuôi hổ ở trong đó, còn hoạt động du lịch thì đã đóng cửa. Bảng tên Khu du lịch vẫn còn nhưng những nội dung liên quan thì không còn", ông Hải chia sẻ.

Trước đó, sự việc được phát hiện chiều 4/6. Khi các nhân viên khu du lịch chạy tới chuồng nuôi nhốt hổ thì thấy người đàn ông khoảng 50 tuổi nằm bất động trong tình trạng thương tích nặng.

Lúc này toàn bộ cánh tay phải của nạn nhân bị hổ cắn đứt rời tới sát vai. Cánh tay trái cũng bị hổ cắn đứt rời tới khuỷu tay.

Vị trí người đàn ông nằm bên ngoài, sát mép chuồng hổ. Sau khi xảy ra sự việc con hổ vẫn còn trong chuồng.

Các nhân viên lập tức đưa nạn nhân đi cấp cứu, sau đó báo cáo sự việc lên kiểm lâm tỉnh Bình Dương và lực lượng chức năng tới khám nghiệm hiện trường, làm rõ sự việc.

nguoi dan ong bi ho can dut hai tay nhan vien cu Bị vợ bỏ vì vừa mập vừa hói, người đàn ông này quyết tâm lột xác ngoạn mục

Một người đàn ông trung niên Nhật Bản quá đau khổ khi biết tin vợ bỏ mình, anh quyết tâm làm lại cuộc sống.

nguoi dan ong bi ho can dut hai tay nhan vien cu Người đàn ông Trung Quốc bị bắt vì trộm vali của khách Việt

Chen cùng đồng bọn nhiều lần trộm hành lý của khách tại sân bay Suvarnabhumi, Bangkok, Thái Lan.

/ http://baodatviet.vn