Thuê người làm giả giấy chứng nhận độc thân khi đã có gia đình, nguyên giảng viên Đại học Bạc Liêu sống và có con với 5 phụ nữ. 

Ngày 8/4, TAND TP Bạc Liêu xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi, tiến sĩ, nguyên giảng viên Khoa Sư phạm của Đại học Bạc Liêu) 6 tháng tù về tội Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Theo cáo trạng, Thịnh đã có vợ và 2 con sinh sống ở TP Bạc Liêu. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian giảng dạy tại trường và đi học tiến sĩ, ông ta đã lợi dụng lòng tin của nhiều phụ nữ để lừa tình, tiền.

Cụ thể, năm 2011, Thịnh được bạn giới thiệu quen phụ nữ 31 tuổi, quê Cà Mau. Ông ta nói mình còn độc thân, rồi chung sống như vợ chồng với chị này và có một con trai chung.

Để làm được giấy đăng ký kết hôn, Thịnh thuê người chạy xe ôm ở Đồng Tháp làm giả giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (giấy độc thân) với giá 2 triệu đồng.

Bằng cách làm tương tự, người đàn ông này sống chung với 4 người phụ nữ khác và đều có con chung.

Đến tháng 12/2015, người phụ nữ 37 tuổi (quê Đồng Tháp) phát hiện bị lừa tình, lừa tiền, có hành vi làm giả giấy tờ nên làm đơn tố cáo Thịnh đến Công an TP Bạc Liêu. Đến ngày 2/8/2018, Thịnh bị khởi tố.

Riêng những nạn nhân khác đều chủ động chia tay Thịnh khi phát hiện bị lừa.

Hoàng Hạnh

nguoi dan ong linh an vi lua tinh nhieu phu nu o mien tay Tiến sĩ lừa tình bị loại khi xin về Trường ĐH Công nghiệp TP HCM

Một nguồn tin cho biết tiến sĩ (TS) Nguyễn Văn Thịnh (42 tuổi), nguyên giảng viên Khoa Sư phạm, Trường ĐH Bạc Liêu ứng tuyển ...

nguoi dan ong linh an vi lua tinh nhieu phu nu o mien tay Tòa trả hồ sơ vụ tiến sĩ bị tố lừa tình ở Bạc Liêu

HĐXX trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ tiến sĩ ở Bạc Liêu bị cáo buộc làm giả giấy đăng ký kết hôn. ...

/ VnExpress