Oksana tiết lộ con trai có nhiều đường nét châu Á, khẳng định mình chung thủy và cựu vương Mohammad V là cha ruột bé. 

nguoi dep nga khang dinh con trai mang dong mau hoang gia malaysia
Oksana Veovodina bế con trai Leon trong bức ảnh cô mới chia sẻ lên Instagram hôm 11/8. Ảnh: East2west.

Oksana Veovodina, 27 tuổi, hôm 11/8 sử dụng tài khoản Instagram để đáp trả những tuyên bố do luật sư đại diện của chồng là cựu vương Malaysia Muhammad V đưa ra, trong đó ông bày tỏ nghi ngờ mình không phải cha đẻ của Ismail Leon.

Trước những câu hỏi rằng liệu Leon có thực sự là con của Muhammad V hay không khi Oksana lúc nào cũng giấu mặt con trong các bức ảnh, người đẹp Nga khẳng định cô không hề phản bội chồng và nói thêm: "Nếu thằng bé không phải con trai của anh ấy, tôi sẽ không bao giờ mở một tài khoản mạng xã hội nào cả. Tôi sẽ thấy xấu hổ khi chia sẻ với mọi người về cuộc sống của mình".

Chia sẻ về con trai Leon, Oksana cho biết: "Thằng bé có nhiều nét châu Á với đôi mắt to và đôi môi dày, giống môi của tôi".

Trước đây Oksana từng thông qua bạn bè và luật sư đại diện để khẳng định con trai mang dòng máu của cựu vương, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô lên tiếng trên Instagram. Tháng trước, Oksana chia sẻ hai bức ảnh đang ôm con và nói rằng "cô tự hào vì dòng máu Malaysia đang chảy trong người con trai mình".

nguoi dep nga khang dinh con trai mang dong mau hoang gia malaysia
Oksana và cựu vương Mohammad V khi còn sống chung. Ảnh: east2west.

Những đồn đoán về cha đẻ của Leon bắt đầu rộ lên sau khi luật sư của cựu vương thông báo ông đã ly hôn Oksana bằng cách nói ba lần từ "talak" - hình thức ly hôn nghiêm trọng nhất và không thể lật ngược trong đạo Hồi.

Trong thông báo hôm 20/7, luật sư của cựu vương Malaysia, Koh Tien Hua, nói rằng: "Không có bằng chứng khách quan nào về cha ruột của đứa trẻ", ám chỉ cựu vương không rõ con trai hai tháng tuổi Ismail Leon của Oksana có phải là con ruột không.

Trong khi đó Oksana, người từng là ngôi sao truyền hình thực tế Nga, bác bỏ thông tin cô đã ly hôn bởi chưa nhận được giấy tờ xác nhận việc này.

Cựu vương Muhammad V, 49 tuổi, bí mật kết hôn với hoa khôi Nga Oksana Veovodina tháng 11/2018 nhưng chỉ sau hơn một tháng thì bất ngờ tuyên bố thoái vị mà không đưa ra lý do rõ ràng. Ông là vị vua Malaysia đầu tiên tự nguyện rời ngai vàng kể từ năm 1957.

Theo các nguồn tin từ Bộ ngoại giao Nga, ông Mohammad V sắp kết hôn với một người "phù hợp hơn" do gia đình lựa chọn sau khi bị buộc phải bỏ người vợ hoa khôi.

Hướng Dương (Theo Mail)

nguoi dep nga khang dinh con trai mang dong mau hoang gia malaysia Cựu vương Malaysia có thể bị gia đình ép bỏ hoa khôi Nga

Báo Nga hôm 12/8 đưa tin cựu vương Muhammad V phải ly dị người vợ Nga do sức ép lớn của gia đình và các ...

nguoi dep nga khang dinh con trai mang dong mau hoang gia malaysia Cựu vương Malaysia chuẩn bị kết hôn với người vợ được gia đình chọn

Trước khi ly hôn người đẹp Nga Oksana, Cựu vương Muhammad V đã được gia đình sắp đặt cho một người khác để làm vợ.

nguoi dep nga khang dinh con trai mang dong mau hoang gia malaysia Hoa khôi Nga đề nghị cựu vương Malaysia xét nghiệm ADN với con trai

Hoa khôi Nga đề nghị cựu vương Malaysia làm xét nghiệm huyết thống sau khi ông nghi ngờ bé trai mà cô sinh ra không ...

nguoi dep nga khang dinh con trai mang dong mau hoang gia malaysia Hoa khôi Nga đăng ảnh con trai, phớt lờ chuyện ly hôn cựu vương Malaysia

Vợ của cựu vương Muhammad V đăng ảnh chụp cùng con trai, bày tỏ tự hào về "dòng máu Malaysia chảy trong huyết quản" của ...

/ ngoisao.net