Vũ công Ahlamalik Williams, 25 tuổi, công khai hôn và ôm mông nữ hoàng nhạc pop Madonna trên ban công khách sạn ở Miami cuối tuần qua. 

nguoi tinh moi kem madonna 36 tuoi
Ahlamalik Williams và Madonna tình tứ trên ban công khách sạn tại thành phố biển Miami hôm 14/12. Những vị khách ở cùng khách sạn cho biết, Ahlamalik hôn Madonna trước khi xoa bóp cho nữ ca sĩ 61 tuổi.
nguoi tinh moi kem madonna 36 tuoi
Nguồn tin tiết lộ, cặp sao đã hẹn hò khoảng 3 tháng nay nhưng đây là đầu tiên họ công khai thể hiện tình cảm. Cả hai hiện đi lưu diễn cùng nhau và có concert vào cuối tuần qua ở Miami.
nguoi tinh moi kem madonna 36 tuoi
Ahlamalik Williams cũng được trông thấy cởi trần đứng ở ban công phòng khách sạn này. Anh đảm nhận vai trò vũ công và biên đạo múa của Madonna trong tour diễn Madame X bắt đầu từ tháng 9.
nguoi tinh moi kem madonna 36 tuoi
Ahlamalik cộng tác với nữ hoàng nhạc pop từ năm 2015, trong chuyến lưu diễn Rebel Heart. Anh đã đi cùng Madonna khắp nơi, từ Paris, London, Thượng Hải và Đài Bắc tới những thành phố khác trên khắp thế giới. Chàng trai 9X này rất đam mê khiêu vũ và luôn có ước mơ "thay đổi thế giới bằng nghệ thuật".
nguoi tinh moi kem madonna 36 tuoi
Ahlamalik năm nay 25 tuổi, sinh ra và lớn lên ở California. Anh có bố là Drue Williams - cựu chiến binh Hải quân Mỹ và mẹ là Laurie - hiện làm việc trong ngành luật. Ahlamalik cùng hai người em đều theo nghề vũ công. Ahlamalik Williams từng tham gia bộ phim "Frat Brothers" vào năm 2013. Trên Instagram hơn 80.000 người dõi theo, bồ trẻ của Madonna đăng nhiều video dạy nhảy và là nghệ sĩ truyền cảm hứng tới nhiều bạn trẻ.

Hoài Vũ

nguoi tinh moi kem madonna 36 tuoi Nữ ca sĩ "quan hệ" với cầu thủ trên máy bay, hứa trả 20 triệu USD nếu mang bầu

Cựu ngôi sao bóng rổ Dennis Rodman khiến dư luận bất ngờ khi tiết lộ câu chuyện phòng the của ông và nữ ca sĩ ...

nguoi tinh moi kem madonna 36 tuoi Madonna thua trong vụ kiện giữ vật dụng cá nhân

"Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna đã thua trong vụ kiện phúc thẩm để những kỷ vật của mình và lá thư chia tay từ bạn ...

/ ngoisao.net