Thống kê cho thấy, người Việt làm việc trung bình 47 - 56 tiếng mỗi tuần, tương đương 9 - 11 tiếng một ngày. Con số này thậm chí có thể lên tới 12 tiếng một ngày đối với Gen Z, điều này dẫn tới nhu cầu giải tỏa căng thẳng ngày càng tăng cao của người trẻ.

https://www.youtube.com/watch?v=mNfty4mK95w

Những ngày cuối tháng 9, Phương Linh vừa miệt mài làm báo cáo quý 3 và lên kế hoạch cho quý 4 cuối năm, thỉnh thoảng cô lại F5 màn hình để tìm kiếm những tấm vé máy bay về Đà Lạt.  Vừa uống chai Trà Xanh Không Độ, Linh nói: “Mình cần 1 chuyến nghỉ ngơi để giải nhiệt cuộc sống trước khi bước vào 3 tháng cuối năm đầy căng thẳng, mùa này đi Đà Lạt là thích nhất vì không đông người như dịp lễ và dễ dàng cảm nhận được cái lạnh đầu đông”.

Phương Linh 27 tuổi, phụ trách marketing cho một hệ thống spa tại TP.HCM, cô cho biết kinh tế khó khăn, việc duy trì khách hàng cũ đã khó, tìm kiếm khách hàng mới càng khó hơn khiến cô luôn trong tình trạng căng thẳng, mệt mỏi.

1

Nhiều người trẻ chọn Trà Xanh Không Độ làm thức uống để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mỗi ngày.

“Càng về cuối năm, áp lực KPI khiến mình luôn lo lắng căng thẳng. Vì không hợp với café, hạn chế Trà Sữa nên mình uống Trà Xanh Không Độ mỗi ngày để giải tỏa áp lực. Thức uống này giúp mình thư thái tinh thần, chuẩn bị tốt nhất cho công việc 3 tháng cuối năm để đảm bảo thắng deadline, vượt KPI đề ra”, Phương Linh cho biết.

Cách Đà Lạt 70km, Thùy Trang đang tận hưởng kỳ du lịch dưỡng sinh tại suối nước nóng Đam Rông, cô cho biết đã tự thưởng cho mình một kỳ du lịch wellness (du lịch dưỡng sinh) sau khi liên tục cày việc suốt mấy tháng ròng rã vừa qua.

Là một chuyên gia trang điểm có tiếng tại TP.HCM, Thùy Trang liên tục phải thức khuya dậy sớm để chạy show với lịch trang điểm cho những người nổi tiếng hay nữ doanh nhân khiến cô luôn căng thẳng vì áp lực công việc.  Sau những ngày liên tục di chuyển ngược xuôi khắp TP.HCM, Vũng Tàu, Nha Trang, Phan Thiết, cô chọn nghỉ ngơi tại Đam Rông để thư giãn, sạc lại năng lượng.

2

Những thức uống tốt cho sức khỏe, giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi như Trà Xanh Không Độ ngày càng được nhiều người trẻ yêu thích.

“Du lịch wellness giúp mình có thời gian lắng nghe cơ thể, tìm đến sự cân bằng để giải nhiệt cuộc sống. Chuyến nghỉ ngơi này giúp mình giải tỏa căng thẳng mệt mỏi và áp lực, tiếp thêm năng lượng tích cực để trở lại với công việc trong 3 tháng cuối năm”, vừa uống chai Trà Xanh Không Độ và thư thái tận hưởng không gian trong lành giữa thiên nhiên, Trang vừa nói.

Với Hoàng Long, một designer trẻ tuổi kiêm trưởng nhóm du lịch bụi thì đây là dịp cuối trong năm mà anh và nhóm bạn cuồng xê dịch có thể xách balo lên và đi trước khi guồng quay deadline cuối năm ập tới. “Cuối tuần này nhóm mình sẽ có chuyến trải nghiệm tại hồ Tà Đùng (Đắk Nông) sau đó sang khám phá những đồi trà và thắng cảnh tại cao nguyên Di Linh trước khi theo quốc lộ 20 về lại Sài Gòn”, Long háo hức chia sẻ về hành trình sắp tới.

3

Trà Xanh Không Độ trở thành thức uống được yêu thích trên vạn dặm đường khám phá đất nước.

Bằng kinh nghiệm hơn 5 năm rong ruổi khắp các cung đường trên mọi miền đất nước, Long biết cần chuẩn bị những gì để những chuyến đi được thuận lợi, an toàn và chill nhất. “Ngoài đồ dùng cá nhân, lều trại, hộp y tế thì thùng givi để ướp những chai Trà Xanh Không Độ là đồ không thể thiếu của cả nhóm để có thể tha hồ giải tỏa căng thẳng, chill với thiên nhiên trên những cung đường vắng”, Long tươi cười cho biết.

Huyền Trân, một Gen Z làm trong ngành du lịch lại chọn cho mình cách giải nhiệt cuộc sống bằng 1 kỳ nghỉ dưỡng tại một resort có tiếng ở Hồ Tràm (Bà Rịa Vũng Tàu) trước khi bước vào những tháng căng thẳng cuối năm khi nhiều khách châu Âu chọn Việt Nam là điểm đến hàng đầu để “trú đông”.

4

Nhiều người trẻ giải tỏa căng thẳng mệt mỏi để sẵn sàng cho mùa chạy deadline cuối năm.

“Mình muốn trở thành một thượng khách để vừa giải nhiệt cuộc sống, vừa có cơ hội hiểu rõ hơn tâm lý, nhu cầu của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ du lịch tại resort cao cấp như thế nào để về sau có thể đáp ứng mong muốn của khách một cách tốt hơn”, Huyền Trân chia sẻ về cách vừa có thể giải tỏa căng thẳng, vừa giúp phát triển kỹ năng cho nghề nghiệp.

Có tới 1001 cách để người trẻ giải tỏa căng thẳng trước khi bước vào 3 tháng cuối năm, trong đó du lịch là đam mê bất tận với người trẻ. “Không có gì chill hơn khi vừa thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh vừa chill với mênh mang biển cả”, Huyền Trân nhận xét thêm.

Được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên, Trà xanh Không Độ với EGCG và Vitamin C giúp giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, giải nhiệt cuộc sống cho hàng triệu người trẻ để sẵn sàng thắng deadline, vượt KPI và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp.

PV / petrovietnam.petrotimes.vn