Chiều 8/8, lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội cho hay, thông tin Nhà hát kỷ luật và buộc diễn viên Hồng Đăng nghỉ việc là không chính xác.

NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho hay, hiện Nhà hát vẫn chưa liên lạc được với Hồng Đăng và chưa biết tình hình cụ thể của nam diễn viên.

Nhà hát Kịch Hà Nội phủ nhận thông tin cho Hồng Đăng nghỉ việc -0
Diễn viên Hồng Đăng.

Về thông tin Nhà hát buộc Hồng Đăng nghỉ việc, NSND Trung Hiếu khẳng định đây là thông tin chưa chính xác. Hồng Đăng ra nước ngoài khi chưa được sự cho phép của lãnh đạo Nhà hát sẽ bị xử lý theo Luật Viên chức.

NSND Trung Hiếu cho hay, theo quy định, nếu đi ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất. Tuy nhiên, hiện tại, Nhà hát chưa có quyết định nào cụ thể đối với Hồng Đăng. Sau khi làm việc với nam diễn viên, xác định các lỗi cụ thể, tùy vào mức độ vi phạm, Nhà hát mới quyết định hình thức kỷ luật.

Nhà hát Kịch Hà Nội phủ nhận thông tin cho Hồng Đăng nghỉ việc -0
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, thông tin với báo chí, ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, lãnh đạo Học viện chưa làm việc với Hồ Hoài Anh nên chưa có quyết định cụ thể nào trong thời điểm hiện tại.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng là 2 gương mặt đang được chú ý trong nhiều năm trở lại đây. Cách đây gần 2 tháng, 2 năm nghệ sĩ vướng vào nghi án hiếp dâm tại Tây Ban Nha. Ngày 8/8, nhiều nguồn thông tin khẳng định, 2 nghệ sĩ đã về đến Việt Nam.

https://cand.com.vn/giai-tri-van-hoa/nha-hat-kich-ha-noi-phu-nhan-thong-tin-da-ky-luat-dien-vien-hong-dang--i663220/

N.Hoa / Công an nhân dân