Nhiều nghệ sĩ trẻ phải nói lời chia tay sự nghiệp trong sự tiếc nuối của khán giả vì áp lực dư luận, khó khăn khi tìm hướng đi ...    

Hakoota Dũng Hà

Sau bài viết dài chia sẻ áp lực của người nổi tiếng, nguồn cảm hứng nghệ thuật đã dần vơi kiệt, giọng ca Ngày mai chuyện khác rồi để lại lời chào - "Good bye", khiến nhiều người không khỏi chạnh lòng.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Dũng Hà không phải là cái tên quá đình đám trên thị trường âm nhạc Việt, nhưng với cá tính âm nhạc riêng biệt, nam ca sĩ vẫn luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Anh cũng được giới trẻ đón nhận thông qua một số sản phẩm như Giọt buồn để lại, Mất trí..., đặc biệt là ca khúc Ngày mai chuyện khác rồi.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Tuy nhiên, bấy nhiêu là chưa đủ để tên tuổi Dũng Hà bật giữa dàn sao trẻ. Áp lực khi tìm cho mình một chỗ đứng khiến nam ca sĩ suốt một thời gian dài rơi vào trạng thái trầm cảm, tự dằn vặt chính mình.

Rocker Nguyễn

Năm 2016, Rocker Nguyễn chính thức bước chân vào làng giải trí. Với ngoại hình điển trai, học vấn tốt, có duyên với nghệ thuật... mọi thứ trở nên thênh thang với Rocker Nguyễn trên bước đường chinh phục ánh hào quang.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Với những lợi thế hơn người, anh được kỳ vọng sớm trở thành một ngôi sao, tiến xa và đa năng trong thị trường giải trí. Tuy nhiên, khi danh tiếng và sự nghiệp vừa hé nở thì cái tên Rocker Nguyễn lại lặn ngụp trong scandal.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Tháng 8/2018, giọng ca Quá khứ còn lại gì viết trên trang cá nhân, chia sẻ thông tin chính thức gác lại những dự án nghệ thuật để lên đường sang Australia. Anh đăng tải tâm thư dài gửi lời chào người thân, bạn bè và những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian ca hát.

Hương Tràm

Tháng 12/2019, ca sĩ Hương Tràm đã có buổi giao lưu gặp gỡ fan tại Hà Nội và ra mắt MV Ra là em đâu quá mong manh. Tại buổi gặp gỡ giọng ca sinh năm 1995 bất ngờ tuyên bố ngưng hoạt động nghệ thuật trong vài năm để dành thời gian chăm sóc bản thân và đi du học.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Hương Tràm tâm sự: “Điều bây giờ mà Tràm cần phải học khi bước ra môi trường nước ngoài là Tràm phải học cách chữa lành trái tim của mình”. Hương Tràm đã chịu không ít áp lực kể từ khi bắt đầu sự nghiệp và cho đến khi được khán giả đón nhận thì cô vẫn phải đối mặt với những vấn đề khác.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Điển hình là sau thành công của Em gái mưa thì Hương Tràm lại phải tiếp tục \'\'biến hóa\'\' thành một nhân vật khác trong MV Cánh hoa tàn. Áp lực từ việc thoát vai từ những ca khúc hit của chính mình làm cô cảm thấy mệt mỏi. Hương Tràm hi vọng rằng sau thời gian nghỉ ngơi khi cô trở lại với sân khấu sẽ tiếp tục cống hiến giọng hát cho khán giả.

Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương cũng lựa chọn rời xa showbiz khi tên tuổi đang ở đỉnh cao. Theo nhiều thông tin đồn đoán, người đẹp sang Mỹ để sinh con cho chồng đại gia. Tuy nhiên, sự việc này vẫn chưa được chân dài gốc Hải Phòng xác nhận.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Phạm Hương cũng đã từng chia sẻ, cô phải đối đầu với quá nhiều áp lực, quá nhiều quy chuẩn, nguyên tắc được áp lên người. Cô cảm giác như mình không còn thuộc về nơi mình đang sinh sống nữa, cần có một khoảng thời gian để thở.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Gần đây, sau thời gian dài ở ẩn, Phạm Hương dần xuất hiện trở lại với những hình ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân. Người đẹp cũng chính thức xác nhận đầu quân cho một công ty người mẫu nổi tiếng tại Mỹ, bỏ ngỏ câu trả lời quay trở lại hoạt động tại Việt Nam.

Hoài Lâm

19 tuổi, Hoài Lâm đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ca hát. Có thể nói, Hoài Lâm một bước thành sao khi thiên thời - địa lợi - nhân hòa đều có đủ, giúp anh nổi tiếng ngoài tài năng thiên bẩm.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Tuy nhiên, con đường nghệ thuật ngỡ trải đầy hoa hồng lại là "con dao hai lưỡi", bóp nghẹt tài năng đầy triển vọng như Hoài Lâm.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Trong 6 năm qua, Hoài Lâm hai lần tuyên bố tạm ngưng sự nghiệp. Không phải lý do vợ con, mà chính anh đau xót nhận ra bản thân không hợp với sự hào nhoáng. Giống như lời Bảo Ngọc chia sẻ trong tâm thư thông báo ly hôn, sự chông chênh của tuổi trẻ, cuộc sống quá nhiều sóng gió là nguyên nhân đẩy cuộc hôn nhân đến bờ vực thẳm.

Ya Suy

Ya Suy sinh ra và lớn lên tại vùng quê nghèo, thuộc vùng sâu vùng xa của xã Tà Hine, Đức Trọng, Lâm Đồng.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Anh gây thiện cảm với khán giả nhờ tính cách thật thà, hiền lành, đậm chất núi rừng Tây Nguyên. Cũng chính điều này khiến giọng ca dân tộc Churu bị choáng ngợp giữa ánh hào quang bao phủ.

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc

Sau nhiều ồn ào về cuộc sống như mất giọng, có con với bạn gái, quán quân Vietnam Idol 2012 hoàn toàn im ắng, rời xa showbiz.Từ bỏ sân khấu, ca sĩ dân tộc Churu hiện đang có cuộc sống vui vẻ tại quê nhà Lâm Đồng. Anh làm vườn, nuôi heo và thoải mái khi không còn gánh trên vai áp lực.

PV (th)

nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc Nghệ sĩ Hoàng Yến qua đời
nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc Sinh viên công nghệ sinh học nuôi \'nấm ma túy\'
nhung nghe si buong tay voi su nghiep vi ap luc Cuộc sống sau lùm xùm nợ nần của một số nghệ sĩ Việt

/ Nghề nghiệp và cuộc sống