Trong thời diễn biến ngày một phức tạp của đại dịch COVID-19, người dùng chuộng giao dịch trên Agribank E-Mobile Banking hơn bởi sự tiện lợi và an toàn.

Vượt ra khỏi ứng dụng tài chính đơn thuần, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán QR Pay... đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, đồng thời là công cụ đắc lực hỗ trợ giao dịch an toàn trong mùa dịch.

nhung tien ich tai chinh dac luc day lui covid 19 tren ung dung agribank e mobile banking

Hệ sinh thái tiện ích đa dạng trên Agribank E-Mobile Banking.

Chuyển tiền nhanh chóng và an toàn

Nếu như hình thức chuyển khoản truyền thống khiến người dùng tốn nhiều thời gian do thủ tục phức tạp thì trên Agribank E-Mobile Banking người dùng có thể chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi với thao tác đơn giản và tốc độ tức thì.

Đồng thời, ứng dụng cũng cho phép người dùng linh động hơn khi có thể thực hiện chuyển khoản nội bộ qua tài khoản, số điện thoại, qua thẻ hay chuyển khoản liên ngân hàng.

Sử dụng Agribank E-Mobile Banking được gần một năm, Thanh Ngọc (Hà Nội) cho biết trước đây mỗi lần chuyển khoản chị phải tới quầy giao dịch, chờ đợi xếp hàng làm thủ tục và rất tốn thời gian. "Nhờ có ứng dụng, việc chuyển tiền của tôi trở nên dễ dàng và đặc biệt trong mùa dịch sẽ giúp tôi hạn chế tới chỗ đông người”, chị Ngọc chia sẻ

Nạp tiền điện thoại dễ dàng

Agribank E-Mobile Banking giúp người dùng chủ động và tiết kiệm thời gian hơn trong mọi nhu cầu tài chính. Với tiện ích Nạp tiền điện thoại, người dùng sẽ không còn lo lắng khi điện thoại hết tiền, quên mang theo tiền mặt hay mất thời gian để tới đại lý rồi phải mất thêm thời gian cho khâu cào thẻ.

Ứng dụng cho phép khách hàng nạp thẻ điện thoại trả trước từ các mệnh giá nhỏ như 30.000 đồng đến số tiền lớn như 500.000 đồng và nạp thẳng vào số điện thoại của người dùng hoặc số điện thoại đã được lựa chọn.

Thanh toán hóa đơn cho mình, cho người thân

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, ngoài các dịch vụ truyền thống điện, nước các hộ gia đình thường phát sinh các dịch vụ như truyền hình cáp, internet… Tuy nhiên, không phải ai cũng sắp xếp được thời gian tới quầy giao dịch thanh toán đúng hạn nên tình trạng chậm chễ trong các đợt thanh toán hóa đơn là điều không hiếm gặp.

nhung tien ich tai chinh dac luc day lui covid 19 tren ung dung agribank e mobile banking
Các bước thanh toán hóa đơn điện

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking không ngừng bổ sung cách tiện ích gần gũi trong đời sống hàng ngày dành cho người dùng. Giờ đây, các hóa đơn điện, nước, cước viễn thông, cáp truyền hình hay nộp tiền học phí… đều có thể thanh toán trong tích tắc ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Anh Tú Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, từ ngày cài và dùng ứng dụng, các hóa đơn tiền điện, nước, truyền hình cáp... của gia đình chỉ mất vài phút là thanh toán xong mà không phải tới các điểm thu hộ để nộp. Nếu công việc bận rộn, bị quên thì ứng dụng sẽ có thông báo nhắc nhở nên anh không lo bị cắt điện, cắt nước như trước. Ngoài ra, anh Linh còn tận dụng tiện ích để thanh toán hóa đơn điện nước cho hai bên ông bà nội ngoại.

Thanh toán QR Pay sành điệu và nhiều ưu đãi

Tiền mặt có thể là một nguồn lây nhiễm virus corona chủng mới. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng đã khuyến cáo mọi người hãy rửa tay thật sạch sau khi có tiếp xúc với tiền mặt trong khi tiến hành giao dịch vì 2019-nCoV có khả năng tồn tại trong một số ngày trên các bề mặt như tờ bạc giấy.

Vì vậy tiện ích QR Pay trên ứng dụng sẽ là một hình thức hữu dụng cho khách hàng khi đi mua sắm. Hiện nay, khách hàng có thể quét mã VNPAY-QR trên hơn 70.000 điểm chấp nhận thanh toán. Hình thức này giúp người dùng không phải mang theo nhiều tiền mặt, hạn chế các rủi ro, đặc biệt nhận được nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Hiện nay ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã có mặt trên chợ ứng dụng Bạn có thể tải tại App store hoặc Google Play.

nhung tien ich tai chinh dac luc day lui covid 19 tren ung dung agribank e mobile banking Cuộc đua phát triển ứng dụng Ngân hàng số đã thật sự bùng nổ?

Chuyển tiền, giao dịch thẻ, mua sắm, thanh toán, đặt vé, checkin máy bay… mà không cần đến quầy giao dịch và có thể thực ...

nhung tien ich tai chinh dac luc day lui covid 19 tren ung dung agribank e mobile banking Lợi nhuận của MaritimeBank và những câu hỏi của cổ đông

Trong khi năm 2017 là năm các ngân hàng lớn hồ hởi báo lợi nhuận tăng vọt so với năm 2016, thì MaritimeBank vẫn giữ ...