Người đàn ông 54 tuổi có ý định nhảy cầu Chương Dương tự tử nhưng rất may đã được lực lượng Công an và bảo vệ cầu Chương Dương và người dân kịp thời túm tay ngăn lại.

Kịp cản người đàn ông hơn 50 tuổi nhảy cầu Chương Dương -0

Người đàn ông (giữa) có ý định nhảy cầu Chương Dương may mắn được CSGT và Bảo vệ cầu cùng người dân kịp thời túm tay ngăn lại

Vào khoảng 15h chiều nay (25/2), khi làm nhiệm vụ tại chốt giao thông phía Bắc cầu Chương Dương, Đại uý Nguyễn Quang Vinh và Thượng uý Phan Đức Hùng (Đội CSGT số 5, thuộc Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) và anh Đỗ Quang Hiển (tổ Bảo vệ cầu Chương Dương) nhận được tin báo có người trèo qua lan can cầu định nhảy xuống sông Hồng.

Vị trí nhanh chóng được xác định tại nhịp số 7 (hướng từ quận Hoàn Kiếm sang quận Long Biên). Vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển chiếc xe máy BKS: 35B1-476.xx, đi đến gần giữa cầu bất ngờ dừng xe, trèo qua lan can có ý định nhảy xuống sông Hồng.

Thấy vậy, nhiều người dừng xe, sử dụng điện thoại quay lại sự việc, đồng thời báo cho lực lượng chức năng. Tiếp nhận tin báo, 2 cán bộ của Đội CSGT số 5 đã chọn phương án chạy bộ, ngược dòng xe tiếp cận hiện trường.

Khi đến nơi, một cán bộ CSGT đánh lạc hướng, còn 1 cán bộ nhanh chóng tiếp cận người đàn ông trên và cùng với sự giúp đỡ của người dân đã kịp túm tay người đàn ông có ý định nhảy cầu, đưa từ ngoài lan can vào khu vực an toàn.

Sau đó, người đàn ông trên được đưa về Công an phường Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội). Danh tính người đàn ông có ý định nhảy cầu được làm rõ là Đỗ Thành Đ. (SN 1968, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Sau khi khuyên nhủ và hoàn tất các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng đã liên hệ với gia đình ông Đỗ Thành Đ. làm cam kết đón ông về.

Thanh Quang

Cảnh sát đu dây cứu nam thanh niên say rượu nhảy cầu Chương Dương Cảnh sát đu dây cứu nam thanh niên say rượu nhảy cầu Chương Dương
Tìm thấy thi thể nữ giáo viên mầm non Hải Dương nhảy cầu tự tử Tìm thấy thi thể nữ giáo viên mầm non Hải Dương nhảy cầu tự tử

/ cand.com.vn