Clip ghi lại cảnh một nam thanh niên điều khiển ô tô vẫn tiếp tục “lắc lư theo nhạc” sau khi gây tai nạn liên hoàn làm nhiều người bị thương tại TP.Đà Lạt chiều 14.3 đã khiến nhiều cư dân mạng bức xúc.

nong tren mang xa hoi buc xuc tai xe phe gay tai nan lien hoan

- ẢNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Theo thông tin ban đầu, nam thanh niên điều khiển ô tô chạy hướng từ hồ Xuân Hương đi vào trung tâm Đà Lạt. Trên đường đi, xe này đã “húc” một ô tô khác văng lên vỉa hè, tông liên tiếp 4 xe máy và 1 taxi trước khi đâm vào cột điện bên đường (ảnh 1, 2).

Điều đáng nói, khi lực lượng chức năng tới hiện trường, nam tài xế này vẫn ngồi sau tay lái, nhún nhảy, lắc lư trong trạng thái không tỉnh táo.

Thông tin và hình ảnh vụ việc được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội, kèm theo hàng loạt bình luận chỉ trích hành vi của tài xế ô tô gây tai nạn. Điều mà nhiều người lo lắng nhất chính là không ít người sử dụng ma túy dẫn đến mất kiểm soát hành vi, gây ra nhiều tai nạn thảm khốc hay các vụ thảm sát kinh hoàng thời gian gần đây.

“Mong các cơ quan chức năng có biện pháp hữu hiệu để ngăn chặn tình trạng nghiện ma túy và sử dụng ma túy đá tràn lan trong giới trẻ. Chứ ngày nào cũng nghe những vụ tai nạn hay giết người do người “ngáo đá” gây ra thật đau lòng”, một người trăn trở.

Cảm ơn những bạn trẻ nhân ái

Câu chuyện về một chú mèo “hồi sinh từ cõi chết” nhờ vào tình yêu thương và sự chăm sóc đặc biệt của một chàng trai ở Sài Gòn đã làm nhiều cư dân mạng xúc động.

nong tren mang xa hoi buc xuc tai xe phe gay tai nan lien hoan

Chuyện kể rằng, bé Ròm (tên chú mèo hiện tại) được phát hiện nằm thoi thóp trong một khu nhà trọ ở Q.12 vào cuối tháng 9.2018, trong tình trạng da bọc xương, một mắt bị hư và vùng cổ bị hoại tử do bị dây đeo cổ siết quá chặt lâu ngày (ảnh 3).

Sau khi một cô gái đăng tin cầu cứu lên mạng xã hội, một chàng trai (tên tài khoản Facebook Bo Kim) đã nhờ người tới đưa mèo về Q.10 chữa trị. Sau gần 4 tuần được chăm sóc tích cực, sức khỏe của Ròm tiến triển tích cực. Trước Tết Kỷ Hợi 2019, Ròm được một gia đình nhận nuôi và hình ảnh mới nhất của Ròm được chủ mới đăng lên đã làm cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì “trông như một thiếu gia sang chảnh" (ảnh 4).

Nhiều Facebooker đã bày tỏ vui mừng và gửi lời cảm ơn đến anh chàng tốt bụng Bo Kim cùng người chủ mới. “Cảm ơn những tấm lòng vàng”, “Cuộc đời thật đẹp vì còn những tấm lòng nhân ái”, nhiều người bình luận.

nong tren mang xa hoi buc xuc tai xe phe gay tai nan lien hoan Nóng trên mạng xã hội: Thiếu nữ ăn trứng rùa biển gây phẫn nộ

Trong chuyến đi du lịch Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu), một cô gái đã nhờ người mua trứng rùa biển (thuộc loại sinh vật biển ...

nong tren mang xa hoi buc xuc tai xe phe gay tai nan lien hoan Nóng trên mạng xã hội: Vụ án mạng gây nhiều tranh luận nhất

Ngay ngày đầu tuần, không khí mạng xã hội chùng xuống với vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại xã Thuận Thành, H.Cần Giuộc ...

nong tren mang xa hoi buc xuc tai xe phe gay tai nan lien hoan Nóng trên mạng xã hội: Cặp đôi \'đẹp nhất\' trong lòng cộng đồng mạng

Facebooker đã vỡ òa khi được thấy đám cưới bình dị nhưng hết sức dễ thương của một cặp tân lang tân nương trên 2 ...

/ https://thanhnien.vn