Bà Song là một trong 4 người bị cáo buộc điều hành một trang web khiêu dâm lớn tại Hàn Quốc.  
 

nu dong sang lap trang web khieu dam han quoc linh 4 nam tu

BBC đưa tin người phụ nữ họ Song, đồng sáng lập một trong những trang web khiêu dâm lớn nhất Hàn Quốc, vừa bị một tòa án ở Seoul tuyên 4 năm tù với tội danh hỗ trợ và tiếp tay phát tán hình ảnh đồi trụy.

Song còn bị phạt 1,4 tỷ won (1,25 triệu USD) và bị yêu cầu tham dự 80 giờ học về ngăn chặn bạo lực tình dục.

Người phụ nữ 46 tuổi là một trong 4 người, bao gồm chồng của bà này, bị cáo buộc điều hành trang web khiêu dâm trên từ năm 1999 đến 2016, dùng máy chủ ở nước ngoài. Tuy nhiên, Song bác bỏ các cáo buộc, tuyên bố trước tòa rằng chỉ có 3 người kia chịu trách nhiệm về trang web. Những nghi phạm này có hộ chiếu nước ngoài và đang lẩn trốn giới chức.

Song cũng từng bỏ trốn sang New Zealand sau khi cảnh sát bắt đầu cuộc điều tra vào năm 2015 nhưng buộc phải quay lại Hàn Quốc vì bị thu hồi hộ chiếu. Trang web mà bà này sáng lập có hơn 1 triệu người dùng, đăng tải hàng nghìn video khiêu dâm trước khi bị đóng cửa vì phản ứng gay gắt của dư luận.

Việc sản xuất và phổ biến nội dung khiêu dâm là hành vi trái phép ở Hàn Quốc. Hè năm ngoái, đông đảo phụ nữ đã tổ chức các cuộc biểu tình lớn khắp nước này, kêu gọi chính phủ hành động quyết liệt hơn với các trang web khiêu dâm.

Nhiều video ở trang web trên được quay bằng camera bí mật trong toilet hoặc phòng thay đồ, hay do bạn trai cũ của nạn nhân tung lên mạng để trả đũa. Một số phụ nữ xuất hiện trong các video đã tự tử vì xấu hổ.

nu dong sang lap trang web khieu dam han quoc linh 4 nam tu Đi mua sắm, choáng khi thấy cửa hàng phát phim khiêu dâm

Khách hàng đến một cửa hàng nội thất Ikea ở Hồng Kông đã choáng váng khi một trong những màn hình TV lớn của cửa ...

nu dong sang lap trang web khieu dam han quoc linh 4 nam tu Trào lưu video khiêu dâm trá hình của người Việt nở rộ trên YouTube

Với tiêu đề, nội dung tưởng chừng vô hại, video quay lại cuộc sống hàng ngày của các bà mẹ "đơn thân" thu hút lượt ...

nu dong sang lap trang web khieu dam han quoc linh 4 nam tu Trump bị nghi tham gia bàn việc chi tiền \'bịt miệng\' sao khiêu dâm

Trump được cho là có mặt trong cuộc họp năm 2015 về việc trả tiền cho hai phụ nữ để họ giữ kín mối quan ...

nu dong sang lap trang web khieu dam han quoc linh 4 nam tu Sao khiêu dâm phải bồi thường gần 300.000 USD cho Trump

Tòa án Mỹ bác bỏ đơn kiện của Stormy Daniels cáo buộc Trump phỉ báng cô, cho rằng Tổng thống chỉ "cường điệu" ngôn từ.