MC Diệp Chi có cuộc sống hiện tại khiến nhiều khán giả yêu mến cô cảm thấy bất ngờ.

Sau hơn 10 năm gắn bó với VTV qua loạt chương trình ghi dấu ấn với khán giả, cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi và gia đình nhỏ vẫn luôn nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả, đặc biệt là những người đã yêu mến nữ MC suốt nhiều năm qua.

nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao

Diệp Chi từng gây ấn tượng với chất giọng truyền cảm và nét dẫn duyên dáng ở các chương trình như: "Rung chuông vàng", "Đường lên đỉnh Olympia", và đạo diễn "Điều ước thứ 7".

Trên mạng xã hội, Diệp Chi vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh đẹp trong công việc và những khoảnh khắc thường ngày bên con gái. Mới đây, nữ MC hào hứng khoe căn hộ mới tậu sau nhiều năm tích góp. Không gian do chính cô thiết kế và chọn lựa nội thất khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

"Một căn nhà với rất nhiều yêu thương, được chủ nhân tự tay chọn từ cái nắm cửa đến cái công tắc. Sơn bả, đá ốp, sàn gỗ, rèm cửa, thiết bị vệ sinh... từng thứ trong nhà đều tự đi đặt tận nơi. Làm nhà kiểu lọ mọ cực kỳ vất vả nhưng mọi thứ đều theo ý mình, vui và thích lắm"- Diệp Chi hào hứng chia sẻ.

 
nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao

Căn hộ chung cư của nữ MC ở vị trí đắc địa của đất Hà thành.

Tuy bận rộn với công việc MC - đạo diễn tại đài truyền hình, lại phải chăm sóc con gái nhỏ, Diệp Chi vẫn muốn tự tay mình hoàn thiện mọi chi tiết trong ngôi nhà mới. Có thời điểm không thể sắp xếp được thời gian, cô phải nhờ đến sự trợ giúp từ gia đình, nhờ bố mẹ ở quê lên trông coi tiến độ thi công.

"Bước vào nhà là thấy ấm áp, là thấy hạnh phúc, là thấy được yêu thương. Thấy mình may mắn và có thêm bao nhiêu động lực để cố gắng hơn nữa. Gắng sống một cuộc đời tươi đẹp và thật bình an như cái tên mình đặt cho con vậy. Sống An Nhiên mỗi ngày".

 
nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao

Nữ MC cũng dạy con gái nữ công gia chánh ngay từ nhỏ.

Căn nhà được thiết kế với tông trắng trang nhã, hiện đại nhưng cách bài trí lại đơn giản và mang đến sự thoải mái cho không gian sống. Nhiều khán giả đã dành cho nữ MC lời khen và sự ngưỡng mộ: "Tâm huyết và tất cả tình cảm đặt vào tổ ấm mới nên đi đâu cũng sẽ nhớ về cậu ạ, mọi giông tố sẽ dừng lại sau cánh cửa", "Ngôi nhà của hạnh phúc, yêu thương... chúc mừng hai mẹ con"...

 
nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao

Từng góc trang trí đều được Diệp Chi bài trí tỉ mỉ.

Hơn 1 năm trở lại đây, Diệp Chi liên tục dính nghi vấn đã ly hôn với nam MC điển trai từng là đồng nghiệp tại đài truyền hình. Thời điểm cặp đôi công khai sẽ về một nhà sau 3 năm hẹn hò, không những bạn bè đồng nghiệp mà khán giả cũng hết lòng ủng hộ đôi MC đẹp của showbiz Việt.

 
nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao
 
nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao

Công việc bận rộn, nữ MC vẫn dành nhiều thời gian bên con.

Nếu trước đây, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ thì thời gian này, tuyệt nhiên không còn nhắc về nhau trên mạng xã hội cũng như mọi khoảnh khắc đều không có nửa còn lại. Vốn cả Diệp Chi và MC Trung Kiên đều là người kín tiếng, vì vậy cả hai chưa một lần lên tiếng về những tin đồn về cuộc hôn nhân của mình.

 
nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao

Ở tuổi 33, nữ MC vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và không có nhiều thay đổi.

Tuy không chia sẻ đời tư cũng không trả lời những câu hỏi liên quan đến tin đồn rạn nứt, nữ MC sinh năm 1986 vẫn rất vui vẻ cập nhật mọi hình ảnh, khoảnh khắc vui chơi của hai mẹ con. Sau thời gian dài, khán giả cũng không còn nhắc đến câu chuyện tình cảm của Diệp Chi mà chỉ còn những lời hỏi thăm, quan tâm đến cuộc sống của cô và con gái hiện tại.

nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao Nữ MC "Bạn muốn hẹn hò" nóng bỏng lấn át dàn gái trẻ đến kiếm chồng

"Bà mối" của chương trình hẹn hò nổi tiếng vô cùng gợi cảm trong loạt ảnh đời thường.

nu mc rung chuong vang sau 10 nam gan bo voi vtv hien song ra sao Mê mẩn đường cong bốc lửa của nữ MC thể thao nổi tiếng

Nữ MC xinh đẹp từng gây sốt khi chụp ảnh chung với HLV Park Hang-Seo những ngày diễn ra giải AFF Cup 2018.

/ Dân Việt