Ngày 7/11, lãnh đạo UBND phường Văn Chương, quận Đống Đa (Hà Nội), xác nhận chính Lương Thị Hà My (20 tuổi, sinh viên năm 3 của học viện Ngân Hàng) là người mẹ vứt bỏ đứa con mới sinh vào thùng rác.

nu sinh ngan hang nem con trong thung rac

Sáng ngày 5/11, người dân sống trong ngõ Văn Chương 2, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện thi thể một cháu bé mới sinh ở trong thùng rác. Theo thông tin ban đầu, bé trai nặng khoảng 4kg, là trẻ mới sinh. Nhân chứng cho biết đứa trẻ được bọc trong túi nylon và bị rác phủ kín người.

Đến trưa cùng ngày, công an phường Văn Chương đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra. Theo lãnh đạo Công an phường Văn Chương, sau khi phối hợp làm rõ một số tình tiết liên quan đến cái chết của bé, một cô gái trọ trong ngõ Văn Chương đã bị tạm giữ vì tình nghi là mẹ của đứa trẻ.

Ngày 7/11, lãnh đạo UBND phường Văn Chương, quận Đống Đa (Hà Nội), xác nhận chính Lương Thị Hà My (20 tuổi, sinh viên năm 3 của học viện Ngân Hàng) là người mẹ vứt bỏ đứa con mới sinh vào thùng rác. Công an phường Văn Chương đang lập hồ sơ xử lý người mẹ trẻ theo quy định pháp luật.

Phóng viên (tổng hợp)

Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống

nu sinh ngan hang nem con trong thung rac Phát hiện thi thể bé mới sinh trong thùng rác ở Hà Nội
nu sinh ngan hang nem con trong thung rac Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong thùng rác bệnh viện ở Quảng Ninh
nu sinh ngan hang nem con trong thung rac Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị dốc đầu trong thùng rác bệnh viện
nu sinh ngan hang nem con trong thung rac Australia dùng thùng rác trong suốt để nâng cao ý thức phân loại rác