March bị bắt sau khi máy bay hạ cánh xuống Indiana vì nhiều hành khách nói rằng tình trạng của nữ tiếp viên khiến họ lo sợ cho tính mạng.

nu tiep vien my say xin ngu guc tren loi di suot chuyen bay

Aaron Scherb, hành khách trên chuyến bay số hiệu 4849 của hãng United Airlines từ thành phố Chicago, bang Illinois tới thành phố South Bend, bang Indiana, Mỹ hôm 2/8 nói rằng anh nhận thấy nữ tiếp viên Julianne March có dấu hiệu không tỉnh táo, không thể tự đứng vững và cũng không nhìn vào mắt hành khách.

March bắt đầu đọc thông báo chú ý an toàn nhưng dừng lại sau vài giây và không thể tiếp tục. "Phi công gọi tiếp viên qua điện thoại nội bộ trước khi cất cánh để đảm bảo cô ấy đã đọc xong thông báo nhưng phải mất vài hồi chuông cô ấy mới nhấc máy", Scherb cho hay.

Khi máy bay di chuyển ra đường băng, March ngồi xuống và "dường như bất tỉnh hoặc ngủ thiếp đi trong gần như toàn bộ chuyến bay". Một nữ hành khách nhận thấy March không thắt dây an toàn và đã giúp cô.

Khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế South Bend, một số hành khách nói với các nhân viên sân bay và nhân viên hàng không rằng họ cảm thấy sợ hãi cho tính mạng vì tình trạng của nữ tiếp viên này. Các hành khách suy đoán cô say rượu, có vấn đề về sức khỏe hoặc bị đột quỵ.

March sau đó bị bắt và bị đưa đến nhà tù quận St. Joseph. March khai nhận cô đã uống vodka trước khi đi làm. Kiểm tra hơi thở cho thấy nồng độ cồn trong máu của cô là 0,204, trong khi ngưỡng quy định với tiếp viên hàng không là 0,04.

March bị tòa án tối cao quận St. Joseph buộc tội say xỉn, vi phạm nguyên tắc hôm 8/8 và có thể bị tuyên án tù 180 ngày. Luật sư Eric Tamashasky cho biết tình trạng say xỉn của March "gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác, cụ thể là các hành khách trên chuyến bay".

Nữ tiếp viên này cũng đã bị hãng hàng không sa thải. March chưa đưa ra bình luận nào và sẽ tiếp tục ra tòa vào ngày 29/8.

nu tiep vien my say xin ngu guc tren loi di suot chuyen bay Ba nữ tiếp viên bị nhóm thanh niên dàn cảnh bắt giữ

Thiếu người phục vụ ở điểm karaoke của mình, Cường tổ chức chặn đường, bắt giữ các nhân viên của quán khác.

nu tiep vien my say xin ngu guc tren loi di suot chuyen bay Người đàn ông dọa có bom trên máy bay Đức vì yêu nữ tiếp viên

Người đàn ông Serbia dọa có bom trên máy bay của hãng Lufthansa với hy vọng níu chân nữ tiếp viên mà ông muốn hẹn ...

nu tiep vien my say xin ngu guc tren loi di suot chuyen bay Nữ tiếp viên hàng không 9x khiến dân mạng xao xuyến vì quá xinh

Chỉ một vài hình ảnh do hành khách chụp lén được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ tiếp viên trẻ Phương Lan đã nhận ...

Huyền Lê (Theo CNN)

/ https://vnexpress.net