Ông Peter Grundy đã tìm đủ mọi cách để đuổi cô con gái ra khỏi nhà nhưng cô không chịu nhúc nhích, mặc dù cô biết người bố già cả đang cần tiền để vào viện dưỡng lão.

 

 

ong bo chi hon 1 ty dong de duoi con gai ra khoi nha
Ông Peter Grundy, 84 tuổi muốn đuổi cô con gái ra khỏi nhà nhưng chưa thành công.

Cụ ông 84 tuổi người Australia đã mất 8 tháng trời cộng với số tiền hơn 1 tỷ đồng cho việc kiện tụng để đuổi cô con gái ra khỏi căn hộ của ông.

Ông Grundy cho biết, ông “không thể tin nổi” việc con gái ông đang sống trong căn hộ và ông đã tìm mọi cách để đưa cô ra khỏi nhà. Ông chia sẻ, cô con gái Katrina, 49 tuổi đã biến cuộc sống của ông thành “địa ngục trần gian”.

Ông cho biết Katrina nhất quyết không chịu ra khỏi nhà và cũng không trả tiền thuê nhà cho ông. “Nó đã cướp mất một chút tuổi trẻ còn lại trong tôi” - ông nói.

Được biết, bà Margaret - vợ ông vừa mới qua đời, vì thế muốn chuyển vào viện dưỡng lão sinh sống trong những năm tháng cuối đời. Vì không có lương hưu nên ông cần bán căn hộ này để có tiền chi trả phí chăm sóc.

Cụ ông cũng chia sẻ, các luật sư của ông cũng phải thừa nhận rằng họ chưa từng gặp người nào như Katrina - “một người có khả năng đưa ra những điều mà chúng tôi chưa bao giờ nghe nói đến”.

Một thẩm phán cũng đã bác bỏ tuyên bố của Katrina cho rằng bố mẹ cô đã tặng ngôi nhà cho cô từ 8 năm trước.

Tính đến nay, ông Grundy đã mất 8 năm và hơn 1 tỷ đồng để theo đuổi các vấn đề pháp lý nhưng vụ việc vẫn chưa thể giải quyết.

Katrina nói rằng cô cũng đóng góp tiền để mua ngôi nhà này nhưng báo cáo cho thấy cô không đưa ra được bất cứ bằng chứng nào.

Cơ quan chức năng cho biết đã có giấy phép bắt giữ Katrina cách đây 3 tháng nhưng cảnh sát địa phương không tiết lộ khi nào lệnh này sẽ được thi hành.

 

 

Đăng Dương (Theo Mirror)

ong bo chi hon 1 ty dong de duoi con gai ra khoi nha Phẫn nộ cảnh con trai tát thẳng vào mặt bố, cụ bà lặng lẽ lau nước mắt cho chồng
ong bo chi hon 1 ty dong de duoi con gai ra khoi nha Bị mắng, nghịch tử rình cả đêm để truy sát mẹ ở Hà Nội
ong bo chi hon 1 ty dong de duoi con gai ra khoi nha Kẻ giang hồ bất hiếu khiến mẹ tử vong bị khởi tố
ong bo chi hon 1 ty dong de duoi con gai ra khoi nha Người cha bị nghi sát hại con rồi tự tử ở Sài Gòn

/ vietnamnet.vn