Ngày 7/2 (tức ngày 28 tháng Chạp năm Quý Mão), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức gặp mặt Tất niên Quý Mão tại trụ sở Tập đoàn.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Tập đoàn; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐTV, Ban Tổng Giám đốc, toàn thể cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Tập đoàn, các tổ chức, đơn vị, nhà thầu làm việc tại trụ sở Tập đoàn.

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn nhân ngày làm việc cuối cùng của năm Quý Mão, tạo khí thế, động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động sẵn sàng tâm thế chuẩn bị bước vào năm mới Giáp Thìn 2024 với nhiều thành công mới, thắng lợi mới.

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động toàn Tập đoàn và gia đình

Nhìn lại năm 2023 vừa qua, một năm khốc liệt, sóng gió và đầy khó khăn đối với Petrovietnam, Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh với tinh thần, truyền thống hơn 62 năm của người Dầu khí được vun đắp qua nhiều thế hệ, sự cố gắng, nỗ lực từng ngày, từng công việc, sự quyết tâm, đồng hành của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động toàn Tập đoàn, Petrovietnam đã về đích ở nhiều khía cạnh. Tập đoàn đã đạt và vượt tất cả các chỉ tiêu sản xuất quan trọng, đặc biệt là đã thiết lập nhiều kỷ lục. Quan trọng hơn là Petrovietnam đã hoàn thành các nhiệm vụ mang tính chất nền tảng cho sự phát triển bền vững và ổn định của Tập đoàn. Đó là các kết quả trong việc xây dựng và hoàn thiện thể chế đối với ngành Dầu khí, mở ra những không gian pháp lý để Petrovietnam triển khai các hoạt động. Cùng với đó, Tập đoàn đã củng cố và nâng tầm văn hóa Petrovietnam, đây là yếu tốt mang tính chất nền tảng, lâu dài đối với Tập đoàn. Trong những năm qua, Tập đoàn đã quản trị bằng pháp luật, quản trị bằng mục tiêu và bây giờ dần dần từng bước quản trị bằng văn hóa.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng khẳng định, thành công toàn diện của Tập đoàn trong năm 2023 là nhờ sự đóng góp lớn của các đồng chí cán bộ, nhân viên, người lao động và gia đình trong toàn Tập đoàn, đặc biệt ở Cơ quan Tập đoàn.

Lãnh đạo Tập đoàn mừng tuổi đại diện các Ban, Văn phòng Tập đoàn

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, đồng chí Lê Mạnh Hùng gửi lời cảm ơn sâu sắc và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động toàn Tập đoàn, đặc biệt là những người đang làm việc tại Cơ quan Tập đoàn cùng gia đình một năm mới bình an, hạnh phúc.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tập đoàn đã mừng tuổi cho các cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn, Văn phòng Tập đoàn.

https://pvn.vn/chuyen-muc/tap-doan/tin/adb8e973-7060-4cce-b468-05108e704166

PV / Cổng thông tin điện tử PVN