Phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết hiện anh vẫn đang đi du lịch và không muốn đôi co trên mặt báo.

pham anh khoa tiep tuc ne tranh khi bi to ga tinh lan 2
Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa

Những ồn ào vụ Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" chưa kịp lắng xuống, mới đây, Nga My, một vũ công khác của vũ đoàn "Bước nhảy" tiếp tục công khai việc nam rocker thường xuyên rủ cô "qua chơi" lúc 11,12h đêm.

pham anh khoa tiep tuc ne tranh khi bi to ga tinh lan 2
Nữ vũ công Nga My.
Trước thông tin này, phía đại diện Phạm Anh Khoa cho biết hiện nam ca sĩ đang đi du lịch cùng gia đình. “Thời điểm này, Anh Khoa vẫn đang đi du lịch cùng gia đình. Còn những thông tin đang được truyền tai nhau trên mạng, tất cả chỉ là lời nói một chiều chưa được kiểm chứng. Hiện tại, chúng tôi cũng không muốn đôi co qua lại trên mặt báo. Khi đến thời điểm thích hợp, Khoa và ê-kíp sẽ chủ động lên tiếng để giải đáp mọi nghi vấn của truyền thông và khán giả”, đại diện Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Trước đó, khi bị Phạm Lịch "tố" gạ tình, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng cho rằng mình bị vu khống. Đồng thời yêu cầu các bên ngừng đưa thông tin đơn phương, nếu không sẽ nhờ các cơ quan chức năng can thiệp.

Câu trả lời từ phía nam ca sĩ hiện đang bị cho là né tránh dư luận. Nếu như Phạm Lịch chỉ dừng lại ở những lời chia sẻ trước truyền thông, thì Nga My sẵn sàng công khai những tin nhắn của Phạm Anh Khoa gửi cho cô.

pham anh khoa tiep tuc ne tranh khi bi to ga tinh lan 2
Phạm Anh Khoa vẫn đi du lịch cùng vợ giữa tâm bão.
Hiện tại, dư luận đang chờ đợi một câu trả lời chính thức từ phía nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Trong một diễn biến khác, Phạm Lịch công khai tin nhắn đe dọa từ một người lạ gửi tới cho cô. Theo đó, họ yêu cầu cô phải rời khỏi Sài Gòn. Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho Phạm Lịch và khuyên cô nên báo công an.

pham anh khoa tiep tuc ne tranh khi bi to ga tinh lan 2 Nga My: \'Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm\'

Trả lời độc quyền Zing.vn, vũ công Nga My (23 tuổi) - thuộc vũ đoàn Bước nhảy - lần đầu công khai những tin nhắn ...

pham anh khoa tiep tuc ne tranh khi bi to ga tinh lan 2 Mặc ồn ào gạ tình, Phạm Anh Khoa bình thản đi chơi cùng vợ con

Không lên tiếng thanh minh, giải thích, nam ca sĩ lại khiến nhiều người bất ngờ khi vẫn giữ vẻ bình thản, đi chơi cùng ...

/ Báo Lao Động