Xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh chiều 15/6, Phạm Băng Băng đeo một chiếc nhẫn kim cương to tại ngón áp út, làm dấy lên tin đồn cô đã bí mật kết hôn. 

Nữ diễn viên mặc trang phục sắc màu nổi bật, đeo kính màu ton sur ton phục trang nên càng gây chú ý.

Việc Băng Băng bất ngờ đeo chiếc nhẫn nổi bật đến vậy khiến tờ 163 đặt câu hỏi có phải cô đã bí mật lập gia đình, hoặc vị đại gia nào đó đã cầu hôn cô với chiếc nhẫn hoành tráng. Trước mọi đồn đoán, Băng Băng chưa lên tiếng phản hồi.

pham bang bang bi don bi mat lay dai gia
Phạm Băng Băng đeo trên tay chiếc nhẫn nổi bật.
pham bang bang bi don bi mat lay dai gia
Nữ diễn viên ăn mặc rất có gu.

Trước đó, nữ diễn viên bị bắt gặp ôm một người thanh niên trẻ, sau buổi tối hẹn hò tại một tiệm ăn. Trước đồn đoán có người mới, Băng Băng không lên tiếng giải thích.

Phạm Băng Băng và tài tử Lý Thần từng công khai hẹn hò vào tháng 5/2015. Tháng 9/2017, hai người làm lễ đính hôn. Đám cưới tưởng như cận kề, nhưng ngay sau đó, Băng Băng dính vào scandal trốn thuế và bị cuốn vào vòng xoáy của vụ án. Tới giữa 2018, cô bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát khỏi cảnh tù tội. Sau hàng loạt sự cố, đám cưới của cô bị hoãn vô thời hạn. Tháng 6/2019, Lý Thần và Băng Băng chia tay. Sau khi hai người "đường ai nấy đi", Băng Băng nhiều lần dính tin đồn cặp đại gia, có thai với đại gia... nhưng đều phủ nhận.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm lên 15 tuổi (1998), người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim Hoàn Châu cách cách. Trong hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như Võ Mị Nương truyền kỳ, Tôi không phải Phan Kim Liên...

Nguyễn Hương (Theo News)

pham bang bang bi don bi mat lay dai gia Phạm Băng Băng tìm lại hào quang ở Nhật

Hình ảnh mới của nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện tại các ga tàu điện ngầm, tạp chí lớn tại Nhật Bản.

pham bang bang bi don bi mat lay dai gia Phạm Băng Băng loay hoay tìm lại chỗ đứng

Diễn viên Phạm Băng Băng ví cô như đứng trước ngã tư khi tìm đường tái xuất làng giải trí sau bê bối trốn thuế.

/ ngoisao.net