Khi đi đến nhà chú để chơi, cháu bé 12 tuổi đã đi lạc và đạp xe liên tục gần 250km từ Thanh Hóa vào Nghệ An.

Ngày 1/11, thông tin từ Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, đơn vị đã bàn giao cháu Lê Hữu Tuấn Anh (SN 2005), trú tại xã Yên Hùng, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa cho người thân.

Theo đó, vào khoảng 19h40 ngày 31/10, Công an huyện Diễn Châu nhận được thông tin của người dân địa phương về một cháu bé nghi bị lạc. Sau khi đưa về trụ sở, cháu bé được cho ăn uống. Qua trao đổi, cháu cho biết bố tên là Lê Hữu Trình, trú ở xã Yên Hùng.

phat hien chau be dap xe lac duong gan 250km trong 2 ngay

Cháu bé người Thanh Hóa lạc đường 250km vào Nghệ An.

Cháu kể, vào chiều 30/10, cháu đạp xe từ nhà đến thăm một người họ hàng, rồi đi trên QL1A thẳng vào Nghệ An. Tối 30/10, cháu ngủ tại một trạm xe bus, đến sáng hôm sau tiếp tục đạp vào TP.Vinh.

Khi đến chợ Vinh mới biết lạc đường, nên cháu đã đạp xe quay ngược lại. Đi đến huyện Diễn Châu thì trời tối nên cháu vào nhà người dân bên đường để xin nước, lúc này mọi người mới đưa cháu lên cơ quan công an trình báo. Quãng đường cháu bị lạc gần 250km.

phat hien chau be dap xe lac duong gan 250km trong 2 ngay

Cháu bé được bàn giao cho người thân.

“Cháu cho biết, do không hỏi đường, nghĩ đây là đường về nhà nên cứ thế đạp, khi đến chợ Vinh mới biết nhầm nên quay lại. Sau gần 2 ngày đạp xe, cháu vô cùng mệt mỏi nhưng sau khi được ăn uống thì sức khỏe dần bình phục”, một cán bộ cho hay.

Ngay sau đó, Công an huyện Diễn Châu đã gọi điện về địa phương để xác minh. Sáng 1/11, gia đình đã bắt xe vào trụ sở để xin được đưa cháu trở về.

phat hien chau be dap xe lac duong gan 250km trong 2 ngay Cụ ông đạp xe cũ, chở lẵng hoa lặng lẽ đi theo sau cụ bà

Hình ảnh cụ ông lững thững đạp xe, theo sát cụ bà đi phía trước suốt dọc đường đê Nguyễn Khoái đã nhận được nhiều ...

phat hien chau be dap xe lac duong gan 250km trong 2 ngay Những địa điểm đến người Sài Gòn cũng lạc

Bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm thấy số nhà 1086/127/2/6/15/48/5, đường Huỳnh Tấn Phát hay đến tận Biên Hòa để tìm đường ...

http://www.nguoiduatin.vn/phat-hien-chau-be-dap-xe-lac-duong-gan-250km-trong-2-ngay-a344868.html

/ Người đưa tin