Người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra trong căn nhà nên đã báo chính quyền đến kiểm tra. Khi cánh cửa bật mở, mọi người tìm thấy xác một người đàn ông.

Một lãnh đạo Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, tại phố Nguyễn Phúc Lai, vừa phát hiện vụ việc một người đàn ông tử vong trong nhà.

Theo đó, vào chiều 13/6, một số người dân phát hiện mùi hôi bốc ra từ căn nhà 3 tầng nằm trong ngõ 44 Nguyễn Phúc Lai, gần với ngôi nhà xảy ra vụ án mạng khiến nữ sinh trường đại học Sân khấu Điện ảnh bị sát hại cách đây hơn một tuần.

phat hien xac nguoi dan ong gan noi nu sinh dien anh bi sat hai
Công an có mặt tiến hành điều tra vụ việc.

Thời điểm vào được ngôi nhà, người dân phát hiện nạn nhân ngã tại vị trí cửa nhà vệ sinh tầng 1, trong tư thế nằm ngửa, trên người chỉ mặc quần đùi, điện, tivi vẫn đang hoạt động. Nạn nhân sinh năm 1973, tên là Nguyễn Chiến Th., khả năng tử vong trước đó 3 ngày.

Trao đổi với PV, một số người dân trong khu vực cho biết, người đàn ông tử vong có vợ con nhưng đã “chia tay”. Nạn nhân hiện đang ở với mẹ. Tuy nhiên, trong thời gian này, mẹ nạn nhân đang đi nước ngoài.

Khoảng 15h15 cùng ngày, sau khi lực lượng chức năng khám nghiệm, thi thể người đàn ông xấu số đã được đưa lên xe cứu thương để chuyển tới nơi khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

phat hien xac nguoi dan ong gan noi nu sinh dien anh bi sat hai Nghi can sát hại bà chủ nhà nghỉ đầu thú

Xuân nghi ngờ nhân tình lớn hơn 16 tuổi có người đàn ông khác nên nổi cơn ghen, dùng dao đâm chết bà này rồi ...

phat hien xac nguoi dan ong gan noi nu sinh dien anh bi sat hai Tạm giữ nghi can sát hại tài xế taxi tại Hải Dương

Tối 11-6, CQĐT Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị bước đầu đã tạm giữ nghi can gây ra vụ sát hại tài ...

/ nguoiduatin.vn