Bộ phim điện ảnh “Bẫy ngọt ngào” có nhiều cảnh quay táo bạo với sự tham gia của cặp diễn viên chính là ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Quốc Trường. Phim đã lọt qua khâu kiểm duyệt mà không bị yêu cầu chỉnh sủa hay cắt bớt.

Phim có cảnh “nóng” của Bảo Anh lọt qua khâu kiểm duyệt mà không bị yêu cầu chỉnh sửa ảnh 1

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất “Bẫy ngọt ngào” thì phim được cấp phép ra rạp kèm theo việc dán nhãn C18 (cấm khán giả dưới 18 tuổi). Trước đó, bộ phim này từng gây chú ý khi được giới thiệu là mang đến những câu chuyện trần trụi về tình bạn, tình yêu, hôn nhân. Ngay từ tấm poster đầu tiên được tung ra thì cả 4 nhân vật chính xuất hiện trong hình ảnh cực kỳ gợi cảm với trang phục ôm sát người, thậm chí còn bán “nude”.

Đặc biệt đoạn clip hậu trường phim còn gây “sốc” khi giới thiệu những pha diễn xuất táo bạo, gai góc giữa hai nhân vật chính do ca sĩ Bảo Anh và nam diễn viên Quốc Trường đóng. Trong đó, Quốc Trường được xây dựng với hình ảnh người chồng biến thái, vũ phu, thực hiện nhiều cảnh quay có yếu tố tình dục và bạo lực với bạn diễn của mình.
Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư giải thích, tất cả các cảnh “nóng” trong phim đều có lý do, lý do là để góp phần giúp lột tả số phận bi kịch của nhân vật chứ không phải “vô thưởng vô phạt” để câu “view”. Chính vì hiểu được điều đó nên sau khi được thuyết phục, các diễn viên đều đồng ý nhập vai.

Phim có cảnh “nóng” của Bảo Anh lọt qua khâu kiểm duyệt mà không bị yêu cầu chỉnh sửa ảnh 2

Một trong những phân cảnh táo bạo đầu tiên được phía êkip sản xuất hé lộ là trích đoạn nhân vật Camy (Bảo Anh đóng) bị chồng mình là Đăng Minh (Quốc Trường đóng) bạo hành. Khi trở về sau chuyến du lịch cùng hội bạn “ế”, Camy bị người chồng ghen tuông chất vấn với hàng loạt câu hỏi. Dù liên tục phủ nhận, cô vẫn bị chồng thẳng tay đánh đập và tra tấn về tinh thần. Hình ảnh nhân vật do Bảo Anh đóng run rẩy sợ hãi trước những lời miệt thị cay nghiệt của chồng khiến khán giả không khỏi bàng hoàng.

Trích đoạn trên được cho là minh chứng cho lời khẳng định trước đó của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư rằng những cảnh nóng trong phim không phải để “khoe da thịt”, mà nhằm mục đích tô đậm tính cách, số phận của nhân vật. Đây cũng là phân cảnh lột trần sự thật về cuộc hôn nhân hào nhoáng của Camy và Đăng Minh. Bên trong căn biệt thự xa hoa là nỗi đau của một người vợ bị bạo hành cả về thể xác và tâm hồn. Điều đau lòng hơn, Camy chỉ biết im lặng chịu đựng, còn Đăng Minh thì như một con thú hoang sẵn sàng chà đạp lên người phụ nữ của mình để thỏa mãn cảm xúc cá nhân.

Cũng bởi đây là phân cảnh vừa nặng về tâm lý, vừa dữ dội về hình ảnh nên cả Bảo Anh và Quốc Trường chia sẻ đều cảm thấy áp lực khi đứng trước ống kính máy quay. Quốc Trường thừa nhận, anh cảm thấy rất khó khăn khi phải thể hiện những hành động vũ phu, biến thái đối với người bạn thân thiết ngoài đời của mình là ca sĩ Bảo Anh. Về phần mình, Bảo Anh tiết lộ, thử thách với cô là phải lột tả trọn vẹn sự yếu đuối, bất lực và cam chịu của người phụ nữ khi bị chính chồng mình cưỡng bức.

Đại diện nhà sản xuất phim cho biết, thông qua những hình ảnh này, “Bẫy ngọt ngào” mong muốn gửi đến khán giả một góc nhìn cảm thông và chia sẻ đối với những người phụ nữ bị bạo hành. Nỗi đau mà nhân vật Camy phải chịu đựng cũng là nỗi đau của rất nhiều người phụ nữ ngoài xã hội. Cũng giống như Camy, họ không thể hoặc chưa dám lên tiếng. Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư hy vọng rằng sau khi xem phim, khán giả sẽ tự rút ra cho mình những chiêm nghiệm đúng đắn về cuộc sống hôn nhân và luôn biết cách trân trọng bản thân mình. Cũng theo đại diện đơn vị này, phim đã vượt qua khâu kiểm duyệt để được cấp phép ra rạp dán nhãn C18 mà không bị yêu cầu chỉnh sửa hay cắt gọt gì.

Phim có cảnh “nóng” của Bảo Anh lọt qua khâu kiểm duyệt mà không bị yêu cầu chỉnh sửa ảnh 3

“Bẫy ngọt ngào” là dự án phim do ca sĩ, diễn viên Minh Hằng đầu tư sản xuất, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư dàn dựng với sự tham gia của cặp đôi nghệ sĩ “ăn khách” - ca sĩ Bảo Anh và nam diễn viên Quốc Trường. Những thước phim nói về tình bạn và tình yêu, từng có lịch ra rạp dự kiến vào trung tuần tháng 4-2021 song sau đó được dời sang ngày 14-5-2021. Lý do của sự thay đổi khi ấy theo như chia sẻ của nhà sản xuất phim là không muốn ra mắt phim ở thời điểm nhiều phim Việt đang chen chân ra rạp. Nói cách khác, việc thay đổi lịch chiếu là để tránh “đụng hàng” với nhiều phim Việt cũng dự định ra rạp lúc đó. Tuy nhiên, kế hoạch đưa phim ra rạp vào tháng 5-2021 cũng không thể thực hiện được do tác động của dịch Covid-19.

Phim ‘Người tình’ của Lưu Huỳnh tung trailer chính thức khiến người xem "đỏ mặt" Phim ‘Người tình’ của Lưu Huỳnh tung trailer chính thức khiến người xem "đỏ mặt"

ộ phim điện ảnh gắn nhãn 18+ của đạo diễn Lưu Huỳnh ‘Người tình’ đã tung trailer chính thức với những hình ảnh “nóng” hơn ...

/ www.anninhthudo.vn