Các ngành như ngân hàng, công nghệ, bất động sản được dự đoán sẽ tiếp tục thịnh vượng trong năm Nhâm Dần.

Năm Dần tương ứng với Mộc theo Ngũ hành và là Dương theo thuyết Âm - Dương. Trong Ngũ hành, Mộc sinh Hỏa. Việc này sẽ rất có lợi cho các hoạt động kinh tế, đem đến sự phục hồi mạnh cho các ngành tiêu dùng, như giải trí và nhà hàng. Thị trường chứng khoán cũng sẽ sôi động.

Hỏa là yếu tố mang lại sự hạnh phúc và lạc quan, chiếm ưu thế trong các năm 2013 - 2017, nhưng biến mất suốt 3 năm sau đó. Thủy - yếu tố tượng trưng cho năng lượng tiêu cực và sự sợ hãi - xuất hiện khiến thế giới trải qua nhiều thách thức như chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc và Covid-19. Hỏa sẽ tiếp tục vắng mặt cho đến năm 2025.

Tuy nhiên,năm Dần 2022, với sự xuất hiện của Mộc - đại diện cho tăng trưởng và hoạt động, yếu tố tích cực sẽ quay lại và giúp nền kinh tế phục hồi.

Covid-19 có thể được kiểm soát tốt hơn trong năm nay và mọi người sẽ muốn sớm quay về cuộc sống bình thường. Raymond Lo cho rằng 2022 sẽ là năm bùng nổ hoạt động kinh doanh, du lịch.

Còn theo Kenny Hoo - nhà sáng lập kiêm trưởng nhóm nghiên cứu tại Good Feng Shui Geomantic Research (Singapore), thị trường chứng khoán trong năm Nhâm Dần sẽ biến động mạnh, đặc biệt vào tháng 2, 5, 6, 8, 10 và 12 dương lịch. Vì thế, nhà đầu tư phải cẩn thận trong từng hành động. Nhâm Dần sẽ là năm có nhiều biến động lớn, nhưng cũng sẽ có vô số cơ hội kinh doanh mở ra. Trong năm nay, các công ty và cá nhân thuộc nhiều lĩnh vực sẽ đưa ra nhiều công nghệ mới, sáng kiến mới.

Năm Nhâm Dần sẽ mang lại thịnh vượng cho các ngành liên quan đến Kim và Thổ. Do Kim khắc Mộc, các ngành liên quan đến Kim sẽ phát đạt, gồm ngân hàng, xe hơi, máy móc, công nghệ cao, làm đẹp...Thứ nhì là các ngành liên quan đến Thổ, do Thổ khắc Thủy, gồm bất động sản, khai mỏ, bảo hiểm, phần mềm máy tính. Các ngành liên quan đến Thủy cũng hưởng lợi, như truyền thông, vận tải.

Ngược lại, các ngành liên quan đến Mộc sẽ gặp nhiều cạnh tranh, như dệt may, giấy, tạp chí. Các ngành liên quan đến Hỏa cũng gặp khó, như năng lượng, điện, nhà hàng.

Xuất hành đầu năm Nhâm Dần 2022 nên chọn hướng nào? Xuất hành đầu năm Nhâm Dần 2022 nên chọn hướng nào?

Dân gian Việt Nam quan niệm, khi xuất hành đầu năm, ngoài việc chọn hướng, mọi người còn cần chọn đúng giờ tốt để cả ...

Xông đất năm Nhâm Dần 2022 tuổi nào phù hợp nhất? Xông đất năm Nhâm Dần 2022 tuổi nào phù hợp nhất?

Xông đất năm Nhâm Dần 2022 tuổi nào phù hợp nhất? Hãy tham khảo gợi ý của các chuyên gia phong thủy.

https://nghenghiepcuocsong.vn/phong-thu%cc%89y-du%cc%a3-doan-nganh-nghe-nao-phat-trie%cc%89n-ma%cc%a3nh-trong-nam-nham-dan/

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống