Một phụ huynh "tố" cô giáo chủ nhiệm và bạn cùng lớp chọc vào “vùng kín” của con mình khiến bé bị tổn thương và sợ hãi.

phu huynh to co giao choc vung kin be 7 tuoi giao vien phu nhan
Trường học xảy ra sự việc cô giáo bị "tố" chọc vào vùng kín của học sinh.

Phụ huynh "tố" cô giáo bạo hành con mình

Phản ánh đến báo Lao Động, ông P.Q.P (Quận Tân Phú) cho biết, cô giáo chủ nhiệm T.T. H - giáo viên Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh – quận Tân Phú (TPHCM) có hành động chọc vào “vùng kín” của bé V.N (7 tuổi, con gái ông P.Q.P).

“Con gái tôi vừa vào lớp 1 đầu năm học này. Theo lời kể của con, trong quá trình học tập tại trường, bé bị cô chủ nhiệm chọc vào “vùng kín” 3 lần và các bạn cùng lớp chọc vào vùng kín nhiều lần trong những lúc giải lao và trong nhà vệ sinh.

Sau đó, con gái tôi đã được chuyển lớp nhưng vẫn tiếp tục bị cô giáo chủ nhiệm cũ (cô giáo T.T.H) bạo hành khiến con tôi hoảng loạn, lo sợ, ảnh hưởng tâm lý và thường xuyên mất ngủ” – ông P.Q.P nói.

Khi đưa con đến bệnh viện khám, bác sĩ chẩn đoán cháu V.N bị chấn thương cơ quan sinh dục ngoài, viêm âm đạo, rối loạn lo âu ám ảnh sợ hãi, chấn thương đầu.

phu huynh to co giao choc vung kin be 7 tuoi giao vien phu nhan
phu huynh to co giao choc vung kin be 7 tuoi giao vien phu nhan
Chẩn đoán bệnh tại BV Tâm thần xác nhận bé V.N bị rối loạn lo âu ám ảnh sợ hãi . Ảnh: Phụ huynh cung cấp

Cũng theo phản ánh của phụ huynh, nhiều lần ông đã có kiến nghị lên nhà trường, nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng. Trong khi đó, con đi học về vẫn có biểu hiện sợ hãi, nói vẫn bị bạn và cô giáo đánh.

"Cực chẳng đã, tôi đã phải xin chuyển trường cho con. Tôi rất xót xa và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc"- phụ huynh kiến nghị.

Giáo viên, nhà trường phủ nhận

Trả lời về những phản ánh của phụ huynh, cô Nguyễn Vũ Ly – Hiệu trưởng Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh - cho hay: “Nhà trường nhận được phản ảnh của phụ huynh P.Q.P từ giữa tháng 3 và đã tiến hành xác minh sự việc.

Chúng tôi chọn ngẫu nhiên phụ huynh trong lớp, các phụ huynh có con được gia đình ông P.Q.P phản ánh bạo hành em V.N và các giáo viên trong trường để điều tra. Qua xác minh nhà trường khẳng định cô giáo T.T.H và bạn cùng lớp không bạo hành em V.N”.

Về việc cô giáo và các bạn chọc vào “vùng kín” em V.N, cô hiệu trưởng giải thích: “Em V.N có chơi với 1 bạn trai cùng lớp, hai bé chơi đùa, chạm vào vùng kín ở mức độ trêu ghẹo của trẻ con. Còn cô T.T.H thì hoàn toàn không thực hiện hành vi đó.

Đồng thời, nhà trường cũng đã phối hợp với gia đình, uốn nắn các em để chơi đùa với bạn bè cho đúng với lứa tuổi. Quan điểm của nhà trường là không bao che nếu giáo viên có hành vi không chuẩn mực, phản sư phạm.

Về tình trạng tâm lý của em V.N, khi học ở trường, em vẫn chơi đùa, hòa đồng với các bạn, không hề có biểu hiện bất thường về tâm lý như phụ huynh phản ánh”.

Cô giáo T.T.H - giáo viên Trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh - cũng phủ nhận việc bạo hành học sinh như lời "tố\' của phụ huynh.

"Tôi hoàn toàn không bạo hành hay chọc vào "vùng kín" của học sinh V.N như phụ huynh tố cáo. Từ đầu năm đến giờ tôi không hề có vấn đề cá nhân gì với em V.N cả. Có một lần trong giờ giải lao, bé V.N có đánh nhau với 1 em học sinh nữ cùng lớp, bé nhéo bạn bầm tím nên tôi có can thiệp và phụ huynh em V.N nghĩ rằng tôi đối xử không công bằng với em.

Tôi rất mong sự việc được làm sáng tỏ. Vì việc này ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của tôi và nhà trường"- cô T.H nói.

Phụ huynh "phản bác"

Tuy nhiên, trước những lời giải thích của lãnh đạo nhà trường, và giáo viên, phụ huynh tiếp tục phản bác, cho rằng kết quả xác minh của trường không đúng.

“Gia đình tôi không đồng ý với xác minh của nhà trường rằng cô giáo T.T.H không bạo hành con tôi mà do bé chơi đùa với các bạn. Tâm lý của bé hiện tại đang bị hoảng loạn, mất ngủ và không dám đến trường.

Tình trạng này đã có chứng nhận của bác sĩ mà cô giáo nói bé sinh hoạt bình thường tại lớp, tôi cho là không đúng” – ông P.Q.P nhấn mạnh.

Hiện bé V.N đã được phụ huynh chuyển đến 1 trường tiểu học khác trên địa bàn quận Tân Phú để tiếp tục học tập.

phu huynh to co giao choc vung kin be 7 tuoi giao vien phu nhan Cô giáo phủ nhận cấu vào vùng kín bé trai hơn 4 tuổi

Nữ giáo viên trường Mầm non Thiên Đường Trẻ Thơ (Long Biên, Hà Nội) cam đoan không xâm hại thân thể học sinh hơn 4 ...

phu huynh to co giao choc vung kin be 7 tuoi giao vien phu nhan \'Thầy\' bắt nữ sinh gửi ảnh chụp vùng kín, khe ngực để xem bói

Ngoài những trang web chuyên về bói toán, nhiều "thầy bói online" quảng bá khả năng của mình qua Facebook cá nhân. Đối tượng mà ...