Nhân dịp Tháng Công nhân và Tháng Nhân đạo trọng điểm, cùng với sự kiện kỷ niệm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu - Người sáng lập và là Chủ tịch danh dự đầu tiên của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Đoàn thanh niên Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) đã phối hợp cùng cụm phối hợp hoạt động Tây Nam Bộ tổ chức thành công chương trình hiến máu nhân đạo "Nhiệt huyết người Dầu khí" vào ngày 08/5/2024 tại thành phố Cà Mau.

 Chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí”

Đây là chương trình ý nghĩa nằm trong khuôn khổ hoạt động chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), nhằm lan tỏa tinh thần nhân ái và chung tay góp sức vì cộng đồng. Chương trình đã thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, nhân viên PV GAS CA MAU, thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự sẻ chia cao quý.

Kết thúc chương trình, tổng số lượng máu được hiến tặng là 250 đơn vị, trong đó PV GAS CA MAU đóng góp hơn 35 đơn vị. Đây là minh chứng cho tinh thần nhiệt huyết và ý thức trách nhiệm xã hội cao cả của tập thể người lao động PV GAS CA MAU. 

PV GAS CA MAU đóng góp hơn 35 đơn vị máu tại chương trình

Bên cạnh hoạt động hiến máu chính, chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: rửa xe thiện nguyện gây quỹ an sinh xã hội quyên góp được hơn 4 triệu đồng; triển lãm không gian sách với hơn 300 đầu sách được trưng bày mang đến cho người tham gia cơ hội tiếp cận và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng; trao tặng cây xanh cho người hiến máu như món quà lưu niệm, mang thông điệp "sống xanh" và bảo vệ môi trường.

Với thông điệp "Từ trái tim mỗi chúng ta - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái", chương trình "Nhiệt huyết người Dầu khí" đã góp phần lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm xã hội của Petrovietnam, PV GAS và PV GAS CA MAU, chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

https://www.pvgas.com.vn/bai-viet/pv-gas-ca-mau-nhiet-huyet-nguoi-dau-khi-lan-toa-manh-me-tai-chuong-trinh-hien-mau-nhan-dao

PV / Cổng thông tin điện tử PV GAS