Ngày 15/05/2023, tại Tổng kho xăng dầu PVOIL Nghi Sơn, Tỉnh Thanh Hoá, Công ty TNHH MTV Vận tải Xăng dầu Dầu khí Việt Nam (PVOIL Trans) đã tổ chức thành công Lễ xuất quân Đội xe bồn Miền Bắc nhằm mục tiêu bổ sung thêm phương tiện, nâng cao năng lực vận tải, phục vụ cho các đơn vị trong hệ thống PVOIL tại khu vực Miền Bắc.

Tham dự buổi lễ có Đại diện Ban lãnh đạo Tổng kho xăng dầu PVOIL Nghi Sơn, PVOIL Thanh Hoá và các thành viên Ban Giám đốc và Lãnh đạo các phòng chức năng PVOIL Trans.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Trung Hưng - Giám đốc Công ty cho biết, Lễ xuất quân là dấu mốc đánh dấu sự có mặt của đội xe bồn thuộc chủ sở hữu PVOIL Trans tại khu vực Miền Bắc, là tiền đề nâng cao năng lực vận tải đường bộ, nhằm đáp ứng nhu cầu của các đơn vị trong hệ thống PVOIL. Được sự quan tâm chỉ đạo và ủng hộ từ Tổng công ty, các đơn vị thành viên PVOIL, PVOIL Trans tin tưởng sẽ tiếp tục tăng trưởng phát triển đội xe thuộc sở hữu và là một đơn vị vận tải uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.Kết thúc buổi lễ, Đội xe bồn Miền Bắc của PVOIL Trans đã lên đường nhận nhiệm vụ mới, khởi hành những chuyến hàng đầu tiên. Chúc Đội xe PVOIL Trans cùng các tài xế thượng lộ bình an và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện Ban lãnh đạo Tổng kho xăng dầu PVOIL Nghi Sơn, PVOIL Thanh Hoá và các thành viên Ban Giám đốc và Lãnh đạo các phòng chức năng PVOIL Trans chụp ảnh lưu niệm.Ông Lê Trung Hưng - Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ.

 

https://www.pvoil.com.vn/truyen-thong/tin-pvoil/pvoil-trans-to-chuc-le-xuat-quan-doi-xe-bon-mien-bac

PV / Cổng thông tin điện tử PVOIL