Ngày 18/11/2019, Tổng Công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tham dự Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 và trao bằng tốt nghiệp cao đẳng niên khóa 2016 – 2019 do Trường Cao đẳng Dầu khí tổ chức.

Đến dự Lễ khai giảng có các đồng chí lãnh đạo Sở, ban, ngành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và các trường, cơ sở đào tạo có liên kết với Trường cao đẳng Dầu khí.

Nhằm khuyến khích, hỗ trợ các em học sinh - sinh viên giàu nghị lực, ham học hỏi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, nhiều năm qua, Tổng công ty vận tài Dầu khí đã đồng hành cùng Trường Cao đẳng Dầu khí hỗ trợ một phần kinh phí vào Quỹ học bổng của trường. Tại lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, PVTrans đã hỗ trợ các suất học bổng với tổng trị giá 60 triệu đồng cho Trường Cao đẳng Dầu khí. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cả về vật chất lẫn tinh thần, cổ vũ, động viên các em học sinh - sinh viên vượt khó, vươn lên.

pvtrans trao hoc bong cho sinh vien truong cao dang dau khi

Ông Nguyễn Quốc Thịnh - Phó Tổng Giám đốc PVTrans trao các suất học bổng cho trường Cao đẳng Dầu khí

Sự kiện trao học bổng cho trường Cao đẳng Dầu khí là một trong những hoạt động an sinh xã hội thường niên của Tổng Công ty PVTrans, thể hiện tính nhân văn cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh - sinh viên trên con đường hoàn thiện tri thức và thực hiện hoài bão của mình. Thông qua hoạt động này, Tổng Công ty PVTrans mong muốn góp phần tạo niềm hứng khởi cũng như động lực để các sinh viên của trường nỗ lực thi đua học tập tốt trong năm học mới, hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng, phát triển nguồn nhân lực trẻ, để bồi dưỡng và bổ sung nguồn nhân sự trẻ có chất lượng cao cho ngành Dầu khí và cho đất nước.

Diệu Hạnh

pvtrans trao hoc bong cho sinh vien truong cao dang dau khi PVTrans mạnh mẽ vươn ra biển lớn
pvtrans trao hoc bong cho sinh vien truong cao dang dau khi PVTRANS nhận bàn giao đầu tư mới tàu PVT AURORA tại Panama
pvtrans trao hoc bong cho sinh vien truong cao dang dau khi PVTrans Oil tổ chức hoạt động đào tạo nội bộ nâng cao kiến thức cho CBCNV, Thuyền viên