Diễn viên Quốc Trường liên tục gãi đầu, tỏ ra hồi hộp lúc nhận Cup 'Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc' trong đêm trao giải 'Asia Artist Awards 2019', tối 26/11. 

Chia sẻ với Ngoisao.net, Quốc Trường cho biết đây là lần đầu anh được vinh danh trong giải thưởng tầm cỡ châu Á. "Cảm xúc lúc này của tôi khó diễn tả. Tôi vinh dự vì được đứng trên 'chảo lửa' Mỹ Đình, nhận giải thưởng từ AAA, trước hàng chục nghìn khán giả. Tất cả đều là những trải nghiệm lần đầu tiên trong cuộc đời mà tôi chưa từng tưởng tượng trước đó. Hãnh diện hơn nữa, khi tôi bước ra, khán giả vỗ tay, reo hò cuồng nhiệt hơn cả phần xuất hiện của các sao hạng A đến từ Hàn Quốc. Điều đó làm cho tôi hết sức xúc động và muốn nói lời cảm ơn khán giả", nam diễn viên chia sẻ.

quoc truong nguong nghiu khi nhan giai aaa 2019
Cặp diễn viên gặt hái thành công tại AAA 2019. Ảnh: Văn Đương.

Vũ "Sở Khanh" phim Về nhà đi con cho biết trước đây anh chỉ nhìn các nghệ sĩ xứ kim chi trên truyền hình và... hơi lo vì họ quá đẹp. Lúc gặp mặt, anh càng bối rối vì họ đẹp hơn trong ảnh. Tuy nhiên nhờ sự cổ vũ của khán giả, nam diễn viên bớt áp lực, tự tin trên thảm đỏ và sân khấu lễ trao giải. "Tiếng vỗ tay reo hò từ phía dưới khiến tôi thấy vui và tin rằng mình đẹp trong mắt khán giả cũng như không thua kém những 'tượng đài nhan sắc châu Á'. Đặc biệt, sự cuồng nhiệt đến từ các fan 'tuổi teen' - là phân khúc khán giả mà trước đây tôi ít chinh phục được. Trong đêm nay, tinh thần người Việt ủng hộ người Việt khiến tôi thấy ấm áp", anh nói.

Lam Trà
Video: Phạm Chiểu

quoc truong nguong nghiu khi nhan giai aaa 2019 Quốc Trường chính thức tái xuất sau "Về nhà đi con"

Quốc Trường đã có một buổi tiệc công bố dự án web drama Vào bếp đi con sau thời gian ấp ủ thực hiện sau ...

quoc truong nguong nghiu khi nhan giai aaa 2019 Quốc Trường và Bảo Anh lần đầu song ca “Em về tinh khôi” cực tình

Fan meeting đầu tiên của “Vũ sở khanh” Quốc Trường ở TP.HCM đã diễn ra vào sáng 7/9 tại nhà hát Quân Đội.

/ ngoisao.net