Sau 04 tháng triển khai công tác xét cấp học bổng, trải qua 03 vòng: thẩm tra, chấm hồ sơ – xác minh hoàn cảnh và phỏng vấn, Ban Điều hành Quỹ đã lựa chọn ra 80 em học sinh, sinh viênhọc giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để trao tặng học bổng Thắp Sáng Niềm Tin năm 2017 với mức học bổng: 12 triệu đồng/1năm/1 sinh viên (8 triệu đồng/1năm/1 sinh viên đối với sinh viên thuộc diện miễn học phí và cao đẳng). Học bổng được cấp cho các em trong toàn bộ quá trình học đại học.

quy hoc bong thap sang niem tin trao tang 80 suat hoc bong cho tan sinh vien ngheo hieu hoc tren ca nuoc

Để tìm kiếm được những sinh viên thực sự xứng đáng nhận học bổng Thắp Sáng Niềm Tin, Ban Điều hành Quỹ đã áp dụng 1 quy trình xét cấp học bổng vô cùng chặt chẽ, chuyên nghiệp với những tiêu chí rõ ràng, cụ thể; bên cạnh đó không thể thiếu được tấm lòng nhiệt huyết, nhân ái, công tâm của các anh chị tình nguyện viên đã tham gia suốt quá trình xét cấp học bổng từ khâu thẩm tra, chấm hồ sơ, rồi đi tới vùng sâu vùng xa xác minh hoàn cảnh các em, cho đến khâu phỏng vấn trực tiếp sinh viên…

Danh sách sinh viên nhận học bổng, vui lòng xem tại: www.thapsangniemtin.vn Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin ra đời ngày 21/05/2007.Sau gần 4 năm hoạt động hiệu quả, tháng 1/2011 Quỹ được Bộ Nội Vụ cấp giấy phép chính thức thành lập và công nhận Điều lệ hoạt động của một Quỹ xã hội hóa. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil), Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí VN (PTSC) và Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) cùng quản lý, điều hành Quỹ.

Hơn 10 năm qua, Quỹ đã hỗ trợ cho hơn 1000 sinh viên nghèo hiếu học trên khắp cả nước có cơ hội đến với giảng đường đại học. Đến nay, gần 500 em đã ra trường có việc làm ổn định, nhiều em được đi du học. Không chỉ hỗ trợ các em về mặt vật chất, Quỹ còn luôn đồng hành cùng các em trong cuộc sống, giúp các em trang bị kiến thức, kỹ năng mềm, sự tự tin và những hành trang cần thiết bước vào đời.

quy hoc bong thap sang niem tin trao tang 80 suat hoc bong cho tan sinh vien ngheo hieu hoc tren ca nuoc Những ngộ nhận khi làm hồ sơ xin học bổng ở Mỹ

Người Mỹ nghĩ người tài là "văn võ song toàn", học tập tốt là đương nhiên song không phải duy nhất và quan trọng nhất.

/ Cổng thông tin Tập đoàn Dầu khí Việt Nam